ร้านขายของชำมีเมล็ดเจียหลากหลายชนิด ผลิตภัณฑ์ที่มีเมล็ดเจีย ได้แก่ พุดดิ้งเชีย เจียคอมบูชา และกราโนล่าพร้อมเมล็ดเจีย น้ำมันมะกอกธรรมดาเป็นทางเลือกที่ดีแทนน้ำมันที่มีไขมันอิ่มตัวสูง (เช่น น้ำมันปาล์ม) อย่างไรก็ตาม เพื่อให้ได้รับประโยชน์สูงสุด ควรเลือกใช้น้ำมันมะกอกเอ็กซ์ตร้าเวอร์จิ้น นึกถึงคณะนักร้องประสานเสียงที่มีคนร้องมากมาย เสียงเดียวอาจมีส่วนหนึ่งของทำนอง แต่คุณต้องใช้เสียงทั้งหมดมารวมกันเพื่อให้ได้เอฟเฟกต์เต็มที่ ในทำนองเดียวกัน อาหารเมดิเตอร์เรเนียนก็ทำงานโดยให้สารอาหารที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวเพื่อสุขภาพของคุณ ผลเบอร์รี่ Açai (ah-sigh-EE) เป็นผลไม้ขนาดเล็กที่เติบโตเป็นกระจุกเหมือนองุ่นและมีหลุมตรงกลาง มีอายุการเก็บรักษาสั้นมาก มักพบในรูปแบบผง น้ำซุปข้นผลไม้แช่แข็ง หรือน้ำผลไม้คั้น อาซาอิมักใช้ในสมูทตี้หรือในชามอาซาอิเบอร์รี่ มีรสชาติเอิร์ธโทนผสมผสานระหว่างแบล็คเบอร์รี่ ราสเบอร์รี่ และช็อกโกแลต การเชื่อมโยงไปยังเว็บไซต์ที่ไม่ใช่ของรัฐบาลกลางไม่ถือเป็นการรับรองโดย ODPHP หรือพนักงานของผู้สนับสนุน หรือข้อมูลและผลิตภัณฑ์ที่นำเสนอบนเว็บไซต์ ยิ่งผลิตภัณฑ์ทดแทนเนื้อสัตว์เลียนแบบเนื้อสัตว์จริงมากเท่าใด ก็ยิ่งมีแนวโน้มที่จะแปรรูปมากขึ้นเท่านั้น และนั่นคือจุดที่คุณอาจประสบปัญหา

การวิเคราะห์โปรไฟล์โปรตีโอมิกของใบให้ข้อมูลเชิงลึกที่ครอบคลุมเกี่ยวกับกลไกการเจริญเติบโตและความทนทานต่อความเค็มของพืชถั่วเหลืองที่ถูกปรับโดยอิทธิพลของไรโซแบคทีเรีย กลไกเหล่านี้ถูกควบคุมโดยการสื่อสารระหว่างสิ่งมีชีวิต ซึ่งเป็นเครือข่ายเส้นทางการส่งสัญญาณที่ซับซ้อน (Smith et al., 2015) โดยสรุป พืชถั่วเหลืองที่ปลูกเชื้อ Rhizobium sp. SL42 และไฮโดรจีโนฟากา เอสพี SL48 เพิ่มความแข็งแรงและความทนทานต่อความเค็มภายใต้สภาวะห้องเจริญเติบโต แบคทีเรียกระตุ้นเส้นทางการส่งสัญญาณหลายเส้นทางที่ควบคุมกลไกการเจริญเติบโตและการทนต่อความเครียด ซึ่งเป็นผลมาจากปฏิสัมพันธ์ระหว่างพืชและจุลินทรีย์ที่เป็นประโยชน์ อย่างไรก็ตาม พืชที่ปลูกเชื้อร่วมกับ Bradyrhizobium japonicum 532C และสายพันธุ์ SL42 และ SL48 มีกลไกในการส่งเสริมการเจริญเติบโตและบรรเทาความเครียดที่สูงขึ้น แสดงให้เห็นว่ามีการปลูกเชื้อร่วมกันที่เข้ากันได้ระหว่าง symbiont และ rhizobacteria พวกเขามีบทบาทสำคัญในการพัฒนาต้นถั่วเหลืองภายใต้สภาวะตึงเครียด ดังนั้นจึงสามารถใช้เป็นสารกระตุ้นทางชีวภาพเพื่อลดผลกระทบจากความเครียดและเพิ่มผลผลิตพืชผล ในที่สุดสิ่งนี้อาจนำไปสู่การปรับปรุงพืชผลและความทนทานต่อความเค็มของถั่วเหลืองในที่สุด ในฐานะรองผู้อำนวยการห้องปฏิบัติการโภชนาการ Good Housekeeping Institute Stefani Sassos, MS, RDN, CSO, CDN, NASM-CPT ทำหน้าที่จัดการเนื้อหาด้านโภชนาการ การทดสอบผลิตภัณฑ์ และการประเมินทั้งหมด เธอติดตามผลการวิจัยล่าสุดอยู่เสมอเพื่อจัดทำรายงานตามหลักฐานเชิงประจักษ์เกี่ยวกับอาหารและโภชนาการทั้งหมด และเธอยังดำเนินการทดสอบและวิเคราะห์ในวงกว้างสำหรับผลิตภัณฑ์ต่างๆ ตั้งแต่โปรตีนแท่งและขนมหวาน ไปจนถึงอาหารเสริมและชุดจัดส่งอาหาร เธอสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทด้านโภชนาการคลินิกจากมหาวิทยาลัยนิวยอร์ก และเป็นนักโภชนาการที่ลงทะเบียนมาเป็นเวลาหกปี โดยทำงานในสถานพยาบาลก่อนที่จะเข้าร่วม Good Housekeeping และได้รับใบรับรองขั้นสูงและใบรับรองจากคณะกรรมการในสาขาโภชนาการ พวกเราส่วนใหญ่สามารถรับโปรตีนในปริมาณที่เพียงพอผ่านการรับประทานอาหารที่สมดุล แต่หากคุณรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักหรือมังสวิรัติ และคุณมีความกระตือรือร้น เป็นนักกีฬา หรืออายุเกิน sixty five ปี คุณอาจมีช่วงเวลาที่ยากลำบาก ตอบสนองความต้องการโปรตีนของคุณ นี่คือจุดที่ผงโปรตีนจากพืชสามารถเติมเต็มช่องว่างได้ แต่การซื้อผงโปรตีนคุณภาพสูงอาจเป็นเรื่องยาก และด้วยตัวเลือกมากมายที่มีอยู่ จึงเป็นเรื่องยากที่จะหาโปรตีนที่ตรงตามความต้องการและรสนิยมของคุณ

แท่งเหล่านี้ปราศจากหญ้าหวาน ผลิตภัณฑ์จากนม เวย์โปรตีน น้ำเชื่อมข้าวโพด น้ำมันปาล์ม และสารตัวเติมราคาถูกอื่นๆ ที่รบกวนขนมที่หาซื้อได้ตามท้องตลาด การทุ่มเทให้กับส่วนผสมที่มีประโยชน์นี้ทำให้มั่นใจได้ว่าทุกคำที่กัดคือก้าวไปสู่สุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น แต่ละแท่งเป็นข้อพิสูจน์ถึงความทุ่มเทอย่างแน่วแน่ของแบรนด์ในการเสนอทางเลือกของว่างที่มีประโยชน์และปราศจากความรู้สึกผิด โปรตีนเป็นรากฐานสำคัญของอาหารที่สมดุล และโปรตีนบาร์เนยถั่วก็ยกระดับสารอาหารที่จำเป็นนี้ขึ้นไปอีกขั้น ด้วยโปรตีนจากพืช 12 กรัมที่น่าประทับใจต่อบาร์ ขนมเหล่านี้จึงเป็นวิธีที่สะดวกและอร่อยในการเติมพลังให้กับร่างกายของคุณ และสนับสนุนไลฟ์สไตล์ที่กระตือรือร้นของคุณ บาร์ Raw Rev ทั้งหมดเป็นวีแกนเสมอ ไม่ใช่จีเอ็มโอ โคเชอร์ และปราศจากกลูเตน ปราศจากหญ้าหวาน ผลิตภัณฑ์จากนม เวย์โปรตีน น้ำเชื่อมข้าวโพด น้ำมันปาล์ม และสารตัวเติมราคาถูกอื่นๆ เสมอ โครงการที่ไม่ใช่จีเอ็มโอได้รับการตรวจสอบและเป็นผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการรับรองจากพลาสติกที่เป็นกลาง

อาหารหลายชนิดมีโปรตีน อาหารที่มาจากสัตว์ เช่น เนื้อสัตว์ อาหารทะเล ไข่ และผลิตภัณฑ์จากนม มักจะมีโปรตีนสูงที่สุด อาหารที่มีส่วนประกอบของโปรตีน ปลาป่น เนื้อสัตว์และกระดูกป่น ยีสต์และกากถั่วเหลือง สามารถปรับปรุงได้โดยการเสริมซีสตีน (10 กรัม/กก.) และทริปโตเฟน (5 กรัม/กก.) ร่วมกัน สามารถทดแทนปลาป่นทั้งหมดได้โดยไม่ต้องลดอัตราการเปลี่ยนอาหารในอาหารสำหรับเรนโบว์เทราต์ โดยการผสมระหว่างผลพลอยได้จากสัตว์ปีกป่นและขนนกป่น ร่วมกับไลซีน 17 กรัม HCL/กก., DL-เมไทโอนีน 4.eight ก./กก. หากทราบความต้องการกรดอะมิโนที่จำเป็นของปลา ก็ควรจะสามารถตอบสนองความต้องการเหล่านี้ในระบบการเพาะเลี้ยงได้หลายวิธีจากโปรตีนในอาหารที่แตกต่างกันหรือการรวมกันของโปรตีนในอาหาร กรดอะมิโนที่สามารถจ่ายได้ที่ทดสอบคืออะลานีน, กรดแอสปาร์ติก, ซีสตีน, กรดกลูตามิก, ไกลซีน, โพรลีน, ซีรีนและไทโรซีน พบว่ากรดอะมิโนเหล่านี้ไม่จำเป็นต่อการเจริญเติบโตของปลาแซลมอน ปลาเทราท์ และปลาดุก โครงสร้างที่เป็นไปได้ของโมเลกุลโปรตีนนั้นซับซ้อนมากจนสามารถสร้างโมเลกุลโปรตีนได้หลายประเภทและพบได้ในวัสดุชีวภาพที่มีลักษณะทางกายภาพที่แตกต่างกัน โปรตีนทรงกลมพบได้ในเลือดและของเหลวในเนื้อเยื่อในรูปแบบทรงกลมอสัณฐานซึ่งมีเยื่อหุ้มบางมากหรือไม่มีเลย โปรตีนคอลลาเจนพบได้ในเนื้อเยื่อเกี่ยวพัน เช่น ผิวหนังหรือเยื่อหุ้มเซลล์ โปรตีนเส้นใยพบได้ในเส้นผม กล้ามเนื้อ และเนื้อเยื่อเกี่ยวพัน โปรตีนผลึกเป็นตัวอย่างโดยเลนส์ตาและเนื้อเยื่อที่คล้ายกัน เอนไซม์เป็นโปรตีนที่มีฟังก์ชันทางเคมีจำเพาะและเป็นสื่อกลางของกระบวนการทางสรีรวิทยาของชีวิตส่วนใหญ่ โพลีเปปไทด์ขนาดเล็กหลายชนิดทำหน้าที่เป็นฮอร์โมนในระบบเนื้อเยื่อที่ควบคุมกระบวนการทางเคมีหรือทางสรีรวิทยาต่างๆ โปรตีนของกล้ามเนื้อทำจากโพลีเปปไทด์หลายรูปแบบที่ช่วยให้กล้ามเนื้อหดตัวและผ่อนคลายเพื่อการเคลื่อนไหวร่างกาย บาร์ล้วนมีโปรตีนสูง ทำจากส่วนผสมง่ายๆ และอร่อยจนลืมไม่ลง RXBAR เหมาะเป็นเชื้อเพลิงก่อน/หลังการออกกำลังกาย RX Nut Butters เหมาะเป็นท็อปเปอร์ของว่างที่มีโปรตีนสูง และ RX A.M.

มีคนจำนวนน้อยมากที่แพ้ Fusarium venenatum ซึ่งเป็นเชื้อราที่ใช้สร้างแบรนด์ไมโคโปรตีนที่รู้จักกันในชื่อ Quorn ผู้ที่มีประวัติแพ้เห็ดหรือแพ้อาหารหลายอย่างอาจพิจารณาแหล่งโปรตีนอื่น ไมโคโปรตีนเป็นโปรตีนจากเชื้อรา ผลิตภัณฑ์ไมโคโปรตีนมีโปรตีนประมาณ 13 กรัมต่อการเสิร์ฟ half of ถ้วย สาหร่ายเกลียวทองมีจำหน่ายออนไลน์ในรูปแบบผงหรืออาหารเสริม สามารถเติมน้ำ สมูทตี้ หรือน้ำผลไม้ได้ บุคคลสามารถโรยบนสลัดหรือของว่างเพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีนได้ ถั่วลิสงอุดมไปด้วยโปรตีน เต็มไปด้วยไขมันที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย และอาจช่วยให้สุขภาพของหัวใจดีขึ้นได้ ประกอบด้วยโปรตีนประมาณ 20.5 กรัมต่อ half ถ้วย คุณสามารถเพิ่มฮัมมุสซึ่งทำจากถั่วชิกพีบดลงในแซนด์วิชได้ เพื่อทดแทนเนยที่ดีต่อสุขภาพและมีโปรตีนสูง ถั่วเลนทิลเป็นแหล่งโปรตีนที่ดีเยี่ยมสำหรับรับประทานเป็นมื้อเที่ยงหรือมื้อเย็น สามารถเพิ่มลงในสตูว์ แกง สลัด หรือข้าวเพื่อเพิ่มโปรตีน

โปรตีนเป็นสารที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติและซับซ้อนมากซึ่งประกอบด้วยกรดอะมิโนที่ตกค้างซึ่งเชื่อมกันด้วยพันธะเปปไทด์ โปรตีนมีอยู่ในสิ่งมีชีวิตทุกชนิดและรวมถึงสารประกอบทางชีวภาพที่จำเป็นหลายชนิด เช่น เอนไซม์ ฮอร์โมน และแอนติบอดี เมนูนี้ขึ้นอยู่กับอาหาร 2,000 แคลอรี่หรือน้อยกว่าในแต่ละวัน พูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพหรือนักโภชนาการเกี่ยวกับเป้าหมายแคลอรี่ของคุณ เป้าหมายของโซเดียมคือน้อยกว่า 2,300 มิลลิกรัมต่อวัน DASH ย่อมาจาก Dietary Approaches to Stop Hypertension เป็นแผนการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพที่ออกแบบมาเพื่อช่วยรักษาหรือป้องกันความดันโลหิตสูง Tropical Smoothie Cafe® ให้บริการอาหารที่ทำสดใหม่และสมูทตี้ที่อาจมีหรือสัมผัสกับสารก่อภูมิแพ้ รวมถึงไข่ ปลา นม ถั่วลิสง งา หอย ถั่วเหลือง ถั่วเปลือกแข็ง และข้าวสาลี

FamilyCook Productions เป็นผู้นำระดับประเทศในการสอนการเขียนโปรแกรมในครัวเพื่อป้องกันและรักษาโรคอ้วน โดยนำเสนอโปรแกรมแบบครบวงจรให้กับโรงเรียน องค์กรชุมชน หน่วยงานสาธารณสุข ผู้ให้บริการ SNAP-Ed และโรงพยาบาลหลายร้อยแห่งทั่วสหรัฐอเมริกา FamilyCook Productions ก่อตั้งขึ้นโดยได้รับรางวัล ลินน์ เฟรเดอริกส์ นักเขียนและนักการศึกษาด้านการทำอาหารผู้ชนะรางวัล Cooking Time is Family Time (1999) และเมอร์เซเดส ซานเชซ นักโภชนาการผู้ร่วมงานกับ FamilyCook ผู้เขียน Get Your Family Eating Right (2013) เฟรเดอริกส์และซานเชซคิดค้นสูตรอาหารนานาชาติที่มีรสชาติและเตรียมง่ายสำหรับ AKF’s Kidney Kitchen® ของ AKF อย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญคือต้องไม่เกิน 2.3 กรัมของโปรตีนต่อน้ำหนักตัว 1 ปอนด์ (5 กรัมต่อกิโลกรัม) ต่อวัน หรือได้รับแคลอรี่จากโปรตีนมากกว่า 35% Pea Protein Hydrolysate ซึ่งเป็นผงโปรตีนที่ถูกย่อยบางส่วนซึ่งมีโปรตีนขนาดเล็ก แสดงให้เห็นว่าระดับความดันโลหิตในหนูลดลงอย่างมีนัยสำคัญหลังจากผ่านไปสามสัปดาห์ (17) ผงโปรตีนถั่ว – หรือโปรตีนถั่วแยก – ทำโดยการแยกโปรตีนออกจากถั่วลันเตาสีเหลืองจนกลายเป็นผงสีเบจ “ฉันสามารถออกแบบทั้งอาหารมังสวิรัติหรือวีแก้นที่ดีต่อสุขภาพและไม่ดีต่อสุขภาพได้ ฉันจะบอกว่ามันไม่ได้มีอะไรมากไปกว่าอย่างอื่นที่กำหนดว่าเป็นความดีต่อสุขภาพ ฉันจะบอกว่ามันเป็นวิธีที่คุณเลือกที่จะปฏิบัติตามหรือฝึกฝนรูปแบบการบริโภคอาหารอย่างใดอย่างหนึ่งเหล่านั้น” การ์ดเนอร์กล่าว “เช่นเดียวกับอาหารอื่นๆ หากไม่ได้วางแผนอย่างรอบคอบและถ้าเราไม่รับประทานอาหารที่สมดุล การรับประทานอาหารที่เน้นพืชเป็นหลักอาจส่งผลให้เกิดการขาดสารอาหาร โดยเฉพาะในกลุ่มประชากรบางกลุ่ม เช่น ทารก เด็ก สตรีวัยเจริญพันธุ์ที่กำลังพยายามตั้งครรภ์ สตรีมีครรภ์และให้นมบุตร สตรีวัยหมดประจำเดือน และผู้สูงอายุ ความต้องการสารอาหารของเราจะแตกต่างกันไปในแต่ละช่วงของชีวิต และอาหารของเราจำเป็นต้องปรับให้เหมาะสมเพื่อให้มีสุขภาพที่ดีที่สุด” อัดยารู ซึ่งไม่เกี่ยวข้องกับการวิจัยกล่าวกับ Medical News Today

เพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภคที่เพิ่มขึ้นสำหรับของขบเคี้ยวที่พิถีพิถันมากขึ้น บริษัทได้จัดแสดงนวัตกรรมส่วนผสมล่าสุดเพื่อช่วยให้ผู้ผลิตพัฒนาของขบเคี้ยวที่มีน้ำตาลต่ำ เกลือต่ำ อุดมด้วยโปรตีน และมีเส้นใยสูง ซึ่งมอบประสบการณ์การกินเช่นเดียวกับของขบเคี้ยวแบบดั้งเดิม เวย์โปรตีนอาจลดความดันโลหิตชั่วคราว ค้นหาว่าการเพิ่มคาร์โบไฮเดรตและไขมันช่วยลดผลกระทบนี้หรือไม่ในส่วนข้อกังวลและข้อควรระวังของการทบทวนอาหารเสริมโปรตีนของเรา เราเพิ่งทดสอบ Ka’Chava Superfood ซึ่งเป็นโปรตีนผงยอดนิยมที่มีทั้งวิตามินและแร่ธาตุ ดูผลลัพธ์ได้ในรีวิวโปรตีนผงและเชคของเรา ดูตัวเลือกยอดนิยมของเราในกลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีน

หากคุณต้องการสมูทตี้ลดคอเลสเตอรอล สิ่งแรกที่คุณต้องทำคือต้องแน่ใจว่ามีอาหารจากพืชมากมาย เช่น ผลไม้ ผัก ข้าวโอ๊ต และพืชตระกูลถั่ว อาหารเหล่านี้ล้วนมีใยอาหารที่ละลายน้ำได้สูง ซึ่งช่วยลดระดับคอเลสเตอรอลที่ไม่ดีได้ตามธรรมชาติ… ซึ่งหมายความว่าอาหารที่มีโปรตีนสูงอาจลดปริมาณแคลอรี่โดยรวมและนำไปสู่การลดน้ำหนักอย่างค่อยเป็นค่อยไปเมื่อเวลาผ่านไป (15) “ผลิตภัณฑ์จากสัตว์ เช่น เนื้อแดง (เนื้อวัว เนื้อลูกวัว เนื้อหมู และเนื้อแกะ) ควรบริโภคในปริมาณที่พอเหมาะ ควรหลีกเลี่ยงเนื้อสัตว์แปรรูปและเนื้อสำเร็จรูป (แฟรงค์เฟิร์ต ซาลามิ โชริโซ คาบาโนสซี แครนสกี เนื้อคอร์น เปปเปอโรนี พาสตรามี เบคอน แฮม)” Adhyaru กล่าวเสริม

ราคา 1.76 ดอลลาร์ต่อมื้อ ผงโปรตีนมังสวิรัติของ Future Kind มีราคาแพงกว่าผงโปรตีนอื่นๆ เล็กน้อย คุณสามารถประหยัด 10% ได้โดยสมัครสมาชิก พวกเขายังเสนอการจัดส่งฟรีเมื่อคุณสั่งซื้ออุปทาน 60 หรือ ninety วัน โปรตีนถั่วไอโซเลทให้โปรตีนคุณภาพสูงทั้งหมดที่คุณต้องการโดยไม่มีไขมันหรือคาร์โบไฮเดรตเพิ่มเติม ทำให้แคลอรี่ต่ำ ฟิวเจอร์ไคนด์ใช้หญ้าหวานเพื่อเพิ่มความหวาน เพิ่มรสชาติ โดยไม่มีคาร์โบไฮเดรตหรือแคลอรี่ เมื่ออาศัยเฉพาะโปรตีนจากพืช เธอเสริมว่านักวิจัยบางคนแนะนำให้รับประทาน 0.9 กรัม เทียบกับปริมาณอาหารที่แนะนำคือ 0.8 กรัมของโปรตีนต่อกิโลกรัมของน้ำหนักตัวต่อวัน เต้าหู้ Silken เป็นเต้าหู้เนื้อเนียนหลากหลายชนิดที่มีปริมาณน้ำสูงกว่าเต้าหู้ชนิดอื่นๆ ดังนั้นจึงสามารถใช้เป็นส่วนผสมเพิ่มความชุ่มชื้นและเป็นเนื้อครีมได้ นอกจากนี้ยังเป็นทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพและน่าพึงพอใจอีกด้วย เต้าหู้ไหมครึ่งถ้วยมีโปรตีน 8 กรัม และมีแคลเซียมและวิตามินบี 12 มากกว่าคอตเตจชีส 2% ในขนาดเท่ากัน เต้าหู้ไหมไม่มีคาร์โบไฮเดรตและมีโซเดียมน้อยกว่าคอตเทจชีสเกือบ 75% ทำให้เต้าหู้ชนิดนี้เป็นทางเลือกที่เบาแต่เติมเต็มด้วยรสชาติที่กลมกล่อมยิ่งขึ้น เมล็ดฟักทองหนึ่งออนซ์ (28 กรัม) มีโปรตีน 5 กรัม และมีเส้นใย แมกนีเซียม สังกะสี และกรดไขมันไม่อิ่มตัวเชิงซ้อนในปริมาณมาก เมล็ดเหล่านี้ยังให้สารต้านอนุมูลอิสระในการต่อสู้กับโรค รวมทั้งวิตามินอีและแคโรทีนอยด์ (52)

สำหรับผู้ที่เป็นโรคหัวใจ ความดันโลหิตสูง หรือมีความเสี่ยงสูงที่จะเป็นโรคหัวใจ การรักษาปริมาณโซเดียมตามหลักเกณฑ์เหล่านี้อาจเป็นเรื่องท้าทาย อย่างไรก็ตาม การจัดการสุขภาพและการป้องกันภาวะแทรกซ้อนถือเป็นสิ่งสำคัญ หากคุณรับประทานอาหารที่จำกัดแคลอรี่หรือหากคุณอดอาหารเป็นระยะๆ ผงโปรตีนโซเดียมต่ำที่บรรจุแคลอรี่โดยทั่วไปจะขัดขวางความก้าวหน้าของคุณ Fortagen มีแคลอรี่ต่ำที่สุดต่อหนึ่งหน่วยบริโภคที่เพียงสี่แคลอรี่ Nutiva กลายเป็นผงโปรตีนไม่มีโซเดียมที่ดีที่สุดในรายการของฉัน มันเป็นอาหารเสริมจากพืชออร์แกนิก ซึ่งมีราคาไม่แพงเมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์มังสวิรัติอื่นๆ การเริ่มต้นรายการผงโปรตีนโซเดียมต่ำที่ดีที่สุดของเราคือ Naked Whey 100% Grass Fed Unflavored Whey Protein เนื่องจาก Naked ไม่ได้ใช้สารปรุงแต่งใดๆ เพิ่มเติม คุณอาจพบก้อนในเครื่องดื่มของคุณหากคุณไม่เขย่าเครื่องดื่มให้เพียงพอ เมล็ดพันธุ์ไม่ได้มีไว้สำหรับนกเท่านั้น ตั้งแต่เมล็ดงาที่ผสมลงในทาฮินี ไปจนถึงเมล็ดแฟลกซ์ที่โรยบนข้าวโอ๊ตหรืออบในขนมปัง เมล็ดพืชสามารถเป็นแหล่งโปรตีนและเส้นใยที่อุดมไปด้วยในอาหารมังสวิรัติ ผ้าลินิน เจีย และกัญชงยังเป็นแหล่งที่ดีของไขมันโอเมก้า 3 จากพืช เมล็ดพืชเป็นตัวเลือกโปรตีนที่ดีโดยเฉพาะสำหรับผู้ที่แพ้ถั่ว ทาเนยเมล็ดทานตะวันบนขนมปังปิ้ง ผสมทาฮินีลงในน้ำสลัด หรือทำพุดดิ้งเมล็ดเจีย โปรตีนจากเมล็ดทานตะวันเป็นอีกทางเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่กำลังมองหาเครื่องดื่มโปรตีนโซเดียมต่ำ มาจากเมล็ดทานตะวันและมีกรดอะมิโนครบถ้วน โปรตีนจากเมล็ดทานตะวันไม่เพียงแต่มีโซเดียมต่ำเท่านั้น แต่ยังอุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุอีกด้วย สามารถเติมลงในสมูทตี้หรือใช้เป็นฐานสำหรับแถบโปรตีนได้ เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรตีนเมล็ดทานตะวันได้ที่นี่

ความเชี่ยวชาญพิเศษของ ETprotein รวมถึงการส่งออกและการส่งมอบผงโปรตีนและผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำเร็จรูปตามสั่ง กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่กว้างขวางครอบคลุมภาคส่วนต่างๆ เช่น อาหารและเครื่องดื่ม โภชนาการการกีฬา การจัดการน้ำหนัก ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและสุขภาพ และสูตรสำหรับทารก เพื่อให้มั่นใจว่าโซลูชั่นที่ครอบคลุมจะตอบสนองความต้องการโปรตีนทั้งหมดของคุณ ด้วยความมุ่งมั่นในด้านคุณภาพและความพึงพอใจของลูกค้า ETprotein จึงเป็นซัพพลายเออร์ที่เชื่อถือได้สำหรับแบรนด์ชั้นนำระดับโลกและบริษัทใน Fortune 500 หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของตนหรือขอตัวอย่าง โปรดติดต่อ ETprotein และส่งอีเมลถึงฝ่ายขาย (ที่) ETprotein.com วันนี้ อาหารเสริมโปรตีนบางชนิดอาจมีน้ำตาลหรือโซเดียมสูงเพื่อปรับปรุงรสชาติ ดังนั้นการอ่านฉลากโภชนาการจึงเป็นสิ่งสำคัญ ข้าวและถั่วต่าง ๆ เป็นแหล่งโปรตีนที่ไม่สมบูรณ์ เมื่อรับประทานคู่กัน อาหารมื้อสุดคลาสสิกนี้สามารถให้โปรตีนได้ 7 กรัมต่อถ้วย

หากคุณพร้อมที่จะยกระดับการออกกำลังกายและโภชนาการมังสวิรัติ โปรแกรมการฝึกสอนที่ได้รับรางวัลของเราเหมาะสำหรับคุณ

“เช่นเดียวกับอาหารแปรรูปอื่นๆ เบอร์เกอร์ที่ทำจากพืชบางชนิดอาจมีรสเค็มได้ ดังนั้นจึงควรตรวจสอบฉลากอาหาร ตัวอย่างเช่น เกลือมากกว่า 1.5 กรัมต่อ one hundred กรัมถือเป็นปริมาณที่สูง” โฆษกกล่าว การวิจัยยังพบว่าในบรรดาผู้ที่ซื้อผลิตภัณฑ์เหล่านี้ หนึ่งในสามซื้อเพราะพวกเขารับรู้ว่าผลิตภัณฑ์เหล่านี้ “ดีต่อสุขภาพ” หรือดีกว่าสำหรับคุณ ทางเลือกบางอย่างอาจมีรสเค็มจัด และการบริโภคเกลือในปริมาณมากเชื่อมโยงกับความดันโลหิตสูง บรรลุเป้าหมายได้ด้วยการสร้างระบบการทำงานพิเศษที่ศึกษาโดย R ของ Faravelli Maritima เสริมด้วยส่วนลอยเหนือตะกอนหลังไรโบโซมจากจมูกข้าวสาลี แสดงการออกฤทธิ์ที่เหมาะสมที่สุดเมื่อมี 225 mol m−3 K acetate และ 8 mol m−3 Mg acetate อย่างไรก็ตาม ระบบการแปลไม่สามารถเทียบเคียงได้โดยตรงกับระบบจมูกข้าวสาลี เนื่องจากการศึกษากับกรดออรินไทรคาร์บอกซิลิกซึ่งเป็นตัวยับยั้งการเริ่มต้น แนะนำว่าระบบ S. ในฐานะบริษัทที่ได้รับความไว้วางใจจากแบรนด์อาหารและเครื่องดื่มชั้นนำระดับโลกและบริษัทที่ติดอันดับ Fortune 500 ETprotein ตอกย้ำชื่อเสียงของจีนในเวทีระดับโลก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมหรือตัวอย่างผลิตภัณฑ์ โปรดติดต่อพวกเขาและส่งอีเมลถึงฝ่ายขาย (ที่) ETprotein.com วันนี้

GI ดำเนินการวิจัย รวบรวมตัวอย่างและข้อมูล และจัดทำต้นฉบับ SS และ GI วางแผนการออกแบบการทดลองและดำเนินการวิเคราะห์โปรตีโอมิก SS และ DS ช่วย GI ในการแก้ไขต้นฉบับและให้ข้อเสนอแนะ ผู้เขียนทุกคนมีส่วนร่วมในบทความและอนุมัติเวอร์ชันที่ส่ง Good Housekeeping มีส่วนร่วมในโปรแกรมการตลาดแบบ Affiliate ต่างๆ ซึ่งหมายความว่าเราอาจได้รับค่าคอมมิชชั่นจากผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการคัดสรรโดยบรรณาธิการซึ่งซื้อผ่านลิงก์ของเราไปยังไซต์ผู้ค้าปลีก ผู้เชี่ยวชาญของเราพบว่ามันเข้ากันได้ดีกับสมูทตี้ และส่วนใหญ่ชอบกลิ่นวานิลลา มะพร้าว และอบเชย นอกจากนี้ยังไม่มีรสที่ค้างอยู่ในคออีกด้วย

รักษาหัวใจของคุณให้ดีด้วยการเปลี่ยนไปใช้สูตรอาหารโซเดียมต่ำเหล่านี้ โดยแต่ละสูตรมีโซเดียม 300 มก. Tredici กล่าวว่าสิ่งที่ต้องเกิดขึ้นคือการวิจัยเพิ่มเติมเกี่ยวกับการปลูกสาหร่ายขนาดเล็กในวงกว้าง และถ้าเราไขปริศนานี้ได้ การเพาะเลี้ยงสาหร่ายขนาดเล็กอาจส่งผลกระทบอย่างใหญ่หลวงได้ การปลูกสาหร่ายขนาดเล็กช่วยประหยัดดิน ใช้ปุ๋ยที่มีประสิทธิภาพสูง และไม่ต้องใช้ยาฆ่าแมลง น้ำอาจเป็นปัญหาได้ แต่ระบบการเพาะปลูกแบบปิดจะหมุนเวียนน้ำเพื่อจำกัดของเสีย กลุ่มของ Tredici กำลังมองหาการเพาะเลี้ยงสาหร่ายขนาดเล็กในทะเลเป็นอาหาร ดังนั้นจึงไม่จำเป็นต้องใช้น้ำจืดเลย โดยปกติแล้วโปรตีนจะถูกบริโภคหลังการออกกำลังกาย 30–120 นาที เพื่อซ่อมแซมและพัฒนากล้ามเนื้อให้เกิดประโยชน์สูงสุด จากการวิจัยของ Frontiers in Nutrition ปี 2018 การบริโภคโปรตีนเป็นประจำตลอดทั้งวันเหมาะอย่างยิ่งสำหรับประสิทธิภาพ การเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ และการฟื้นตัว เวลามื้ออาหารยังส่งผลต่อการพัฒนากล้ามเนื้อด้วย “การจัดตารางมื้ออาหารเกี่ยวข้องกับการรับประทานอาหารมื้อเล็กๆ สามมื้อตลอดทั้งวัน Jessica Coulon เป็นนักเขียนและบรรณาธิการที่เชี่ยวชาญด้านฟิตเนส สุขภาพ โภชนาการ และวิทยาศาสตร์ ก่อนหน้านี้ เธอเป็นบรรณาธิการของ Popular Mechanics and Bicycling ซึ่งเธอพูดถึงข่าวการปั่นจักรยานระดับมืออาชีพ เขียนคำแนะนำวิธีใช้ และทดสอบอุปกรณ์จักรยานใหม่ล่าสุดและยิ่งใหญ่ที่สุดทั้งหมด เธอยังเป็นผู้ทดสอบรองเท้าเป็นประจำและเป็นผู้มีส่วนร่วมใน Runner’s World คุณมักจะพบเธอเล่นสกีหรือขี่จักรยานเสือภูเขา และแข่งกับทีม Enduro หญิง F1RE โรเบิร์ต ไวลด์แมน (“ดร. ร็อบ”) เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการออกกำลังกาย ฟิตเนส และโภชนาการที่มีชื่อเสียงระดับโลก ซึ่งพูดไปทั่วโลกเกี่ยวกับการออกกำลังกายและโภชนาการการกีฬา และยังคงทำงานร่วมกับนักกีฬามืออาชีพและนักกีฬาชั้นยอดเพื่อให้บรรลุผลการปฏิบัติงานในระดับสูงสุด เช่นเดียวกับ สุขภาพและการออกกำลังกาย.

หากคุณพบว่าคุณได้รับโปรตีนไม่เพียงพอ ให้ลองรวมอาหารที่แนะนำด้านล่างนี้เข้าไปในมื้ออาหารของคุณให้มากขึ้น โปรดจำไว้ว่า หากคุณมีเหตุผลอื่นที่จำเป็นต้องได้รับโปรตีนเพิ่มเติม เช่น กำลังตั้งครรภ์หรือออกกำลังกายตามตารางการฝึกที่เข้มงวดในโรงยิม เป็นความคิดที่ดีที่จะปรึกษานักโภชนาการที่ลงทะเบียนแล้ว และให้ความสำคัญกับการติดตามปริมาณโปรตีนที่คุณได้รับ แม้ว่าส่วนผสมของเราไม่มีสิ่งเหล่านี้ แต่โปรตีน Cleanish นั้นผลิตขึ้นโดยใช้อุปกรณ์ที่ใช้ร่วมกันซึ่งยังแปรรูปข้าวสาลี ไข่ ผลิตภัณฑ์นม ถั่วเหลือง ถั่วเปลือกแข็ง ถั่วลิสง ปลา และสัตว์มีเปลือกด้วย โปรตีนคลีนริชแต่ละหน่วยบริโภคมีคาร์โบไฮเดรตเพียง 4 กรัม และมีเส้นใย 1 กรัม มีการเติมน้ำตาล zero ชนิดในโปรตีนคลีนิช และมีรสหวานตามธรรมชาติด้วยการผสมผสานอย่างลงตัวของสารสกัดพระภิกษุและหญ้าหวาน โปรตีนจากพืชสะอาดที่มีรสชาติดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ รสชาติดีแค่ผสมน้ำก็เข้ากันดีกับสมูทตี้ เพลิดเพลินกับโปรตีนคุณภาพสูง 20 กรัมที่ไม่ทำให้ท้องของคุณเสียหาย ระบบย่อยอาหารของคุณมีไว้เพื่อจัดการกับอาหารจริงที่ยังไม่แปรรูปหรือแปรรูปน้อยที่สุด ไม่ใช่โปรตีนเข้มข้นหรือไอโซเลท นี่คือสาเหตุที่แน่ชัดว่าเหตุใดหน่วยงานวิจัยที่เพิ่มขึ้นจึงเปิดเผยว่าการบริโภคส่วนผสมที่ผ่านการขัดเกลาเช่นนี้เป็นประจำสามารถทำลายสมดุลของไมโครไบโอมในลำไส้ของคุณได้ ดังที่คุณทราบแล้วว่าไมโครไบโอมในลำไส้ที่ไม่สมดุลถือเป็นข่าวร้ายต่อสุขภาพโดยรวมของคุณ

รายการเมนูทั้งหมดของเราจัดทำขึ้นในครัวเดียวกัน ดังนั้น โปรดใช้วิจารณญาณในการสั่งซื้อหากคุณแพ้อาหาร สินค้าอาจมีนม ไข่ ข้าวสาลี ถั่วเหลือง ปลา ถั่วเปลือกแข็ง และ/หรือถั่วลิสง เห็ดเป็นอาหารแคลอรี่ต่ำและมีคุณค่าทางโภชนาการสูง เต็มไปด้วยวิตามิน แร่ธาตุ และสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยส่งเสริมสุขภาพ ได้รับการยอมรับมานานแล้วว่าเป็นส่วนสำคัญของอาหารทุกประเภท เห็ดที่ได้รับแสงอัลตราไวโอเลตเป็นแหล่งวิตามินดีที่ดี ซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญสำหรับสุขภาพกระดูกและภูมิคุ้มกัน Black Bean Chalupa เป็นอาหารจานโปรดส่วนตัวของ Davar เนื่องจากมี “โปรตีนจากพืช เส้นใยอาหาร สารต้านอนุมูลอิสระ และโพลีฟีนอลจากผักสูง” เช่นเดียวกับแผนการรับประทานอาหารอื่นๆ การพูดคุยกับผู้ให้บริการด้านสุขภาพก่อนเริ่มต้นเป็นสิ่งสำคัญ พวกเขาจะตรวจสอบให้แน่ใจว่าแผนนั้นเหมาะสมกับคุณและช่วยคุณแก้ไขแผนตามความจำเป็น บอกคนที่คุณรักเกี่ยวกับเป้าหมายของคุณด้วย เชิญพวกเขามาทำอาหารและแบ่งปันอาหารกับคุณ การติดตามแผนการรับประทานอาหารในระยะยาวจะง่ายกว่าเมื่อคุณมีชุมชนที่สนับสนุนคุณตลอดเส้นทาง มีนมทางเลือกมากมายในตลาดที่ทำจากข้าวโอ๊ต ถั่วเหลือง ข้าว ถั่ว และเมล็ดพืช นมทางเลือกอาจมีฟอสฟอรัสและโพแทสเซียมต่ำกว่านมวัว เว้นแต่ว่าจะมีสารปรุงแต่ง เป็นทางเลือกที่ดีหากคุณแพ้แลคโตสหรือมีระดับคอเลสเตอรอลสูงและมีอยู่หลายรูปแบบ เช่น โยเกิร์ตและของหวาน

สำหรับความเข้มข้นของ Mg2 ซึ่งอิงตามวิธีการข้ามจีโนไทป์สำหรับการบำบัดแบบควบคุมและเกลือแต่ละรายการ การบำบัดด้วยเกลือทำให้ความเข้มข้นของ Mg2 ของพืชทั้งหมดและส่วนประกอบของพืชทั้งหมดเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ ยกเว้นราก (ตารางที่ S2) จีโนไทป์ไม่มีผลต่อความเข้มข้นของ Mg2 ในรากของพืชควบคุมหรือในลำต้น แผ่นและพืชทั้งต้นของพืชที่ได้รับเกลือ แต่ส่งผลกระทบอย่างมีนัยสำคัญต่อความเข้มข้นในส่วนประกอบพืชอื่นๆ ทั้งหมดและพืชทั้งหมดของกลุ่มควบคุมและของรากและ ก้านใบของพืชที่ได้รับเกลือ (ตารางที่ S2) สำหรับความเข้มข้นของ Ca2 ซึ่งขึ้นอยู่กับค่าเฉลี่ยของจีโนไทป์ทั้งหมดสำหรับการควบคุมและการบำบัดด้วยเกลือแต่ละครั้ง การบำบัดด้วยเกลือส่งผลให้ความเข้มข้นในรากลดลงเล็กน้อยแต่มีนัยสำคัญ อย่างไรก็ตามไม่มีผลกระทบต่อลำต้น ก้านใบ แผ่นใบ หรือทั้งต้น (ตารางที่ S1) จีโนไทป์ไม่มีผลต่อความเข้มข้นของ Ca2 ในรากของพืชควบคุมและพืชที่ได้รับเกลือ อย่างไรก็ตาม มันส่งผลกระทบอย่างมีนัยสำคัญต่อความเข้มข้นในส่วนประกอบพืชอื่นๆ ทั้งหมดและพืชควบคุมทั้งหมด แต่เฉพาะลำต้นของพืชที่ได้รับเกลือเท่านั้น (ตารางที่ S1) มีการกระจายแบบไบโมดัลสำหรับข้อมูลเกี่ยวกับความเข้มข้นของ Cl− สำหรับพืชทั้งหมดและส่วนประกอบของพืชทั้งหมด ยกเว้นราก ซึ่งมีการกระจายข้อมูลตามปกติและในกรณีที่ปฏิสัมพันธ์ระหว่างการรักษาและจีโนไทป์ไม่มีนัยสำคัญ () ข้อมูลสำหรับการควบคุมและการบำบัดเกลือสำหรับพืชทั้งหมดและส่วนประกอบของพืชทั้งหมดรวมถึงรากได้รับการบำบัดแยกกัน การศึกษาได้กล่าวถึงช่องว่างความรู้โดยการตรวจสอบการแยก Cl− และ Na บนพื้นฐานพืชทั้งหมด โดยเน้นย้ำกลไกภายในโรงงานหลายประการที่ทำหน้าที่จำกัดการสะสมของไอออนทั้งสองในแผ่นลามิเนต

Chang-Jun Liu นักวิทยาศาสตร์อาวุโสในภาควิชาชีววิทยาของ Brookhaven กล่าวว่า “การเกิดขึ้นของลิกนินซึ่งให้การสนับสนุนโครงสร้างแก่พืช ถือเป็นเหตุการณ์วิวัฒนาการที่สำคัญที่ช่วยให้พืชสามารถอยู่รอดได้ในสภาพแวดล้อมบนโลกใหม่” Boston Pizza ยินดีที่จะนำเสนอผู้ที่ใส่ใจเรื่องกลูเตนด้วยรายการเมนูแสนอร่อยที่หลากหลาย เมนู GlutenWise™ ของเราปรุงด้วยวัตถุดิบปลอดกลูเตน มีทุกสิ่งที่คุณชอบเกี่ยวกับบอสตันพิซซ่า เช่น พาสต้าฟูซิลลี่ GlutenWise™ พิซซ่ากะหล่ำดอกแบบใหม่ และเมนูอื่นๆ อีกมากมาย ลองใช้ข้อเสนอ GlutenWise™ ของเราเลยวันนี้ การได้รับผักและผลไม้มากขึ้นในอาหารของคุณอาจเป็นเรื่องง่าย เก็บผักที่ล้างและหั่นไว้ในตู้เย็นเพื่อเป็นของว่างอย่างรวดเร็ว เก็บผลไม้ไว้ในชามในห้องครัวของคุณเพื่อที่คุณจะได้ไม่ลืมที่จะกินมัน เลือกสูตรอาหารที่มีผักหรือผลไม้เป็นส่วนผสมหลัก ซึ่งรวมถึงอาหารจานผัดผักหรือผลไม้สดที่ผสมลงในสลัด คุณกินมากแค่ไหนก็สำคัญพอๆ กับสิ่งที่คุณกิน การใส่จานมากเกินไป การใช้เวลาไม่กี่วินาทีและรับประทานอาหารจนรู้สึกอิ่มสามารถนำไปสู่การรับประทานแคลอรี่มากกว่าที่ควรจะเป็น ส่วนที่เสิร์ฟในร้านอาหารมักมีปริมาณมากกว่าที่ต้องการ แคตไอออน (Na , K , Ca2 , และ Mg2 ) ถูกกำหนดเป็นความเข้มข้นรวม (% dm) ของธาตุแร่แต่ละธาตุในส่วนประกอบของพืชแต่ละชนิดสำหรับพืชจำลองแต่ละต้นโดยสเปกโตรมิเตอร์การปล่อยแสงพลาสมาแบบเหนี่ยวนำคู่ (ICP-OES) ตามขั้นตอนและ กระบวนการสอบเทียบที่อธิบายโดย Walker และคณะ [27].

ส่วนผสมที่ยอดเยี่ยมนี้ทำมาจากเมล็ดพืชงอก เช่น ข้าวกล้อง ควินัว และเมล็ดเจีย (เคยเลี้ยงเจียหรือเปล่า) โดยไม่เติมน้ำตาล ผงโปรตีนวานิลลาที่ยอดเยี่ยม (และออร์แกนิก) นี้มีหนึ่งในตัวเลือกที่มีปริมาณโซเดียมต่ำที่สุดในบรรดาโปรตีนปรุงแต่งที่ฉันระบุไว้ และมีทั้งช็อคโกแลตและวานิลลา ต่อมื้อ และเป็นโปรตีนอัลมอนด์ธรรมดาแบบไม่หวาน นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมเพียงชนิดเดียว (โปรตีนอัลมอนด์!) ทำให้เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับการรับประทานอาหารคลีน ฉันชอบที่มันไม่เติมน้ำตาลด้วย ฉันได้สรุปผงโปรตีนแสนอร่อยไว้ด้านล่างนี้ และตัวเลือกโปรตีนอื่นๆ สองสามอย่างที่สามารถเพิ่มลงในสูตรอาหารได้ ฉันมุ่งเน้นไปที่ผงโปรตีนจากพืชเป็นหลัก เนื่องจากเป็นของโปรดส่วนตัวของฉันในการปรุงอาหาร อบ และเพิ่มลงในสมูทตี้! ในฐานะนักโภชนาการ ฉันได้ช่วยให้ผู้คนจำนวนมากประสบความสำเร็จในการลดคอเลสเตอรอล จัดการน้ำหนัก ควบคุมความดันโลหิต และลดความเสี่ยงต่อโรคหัวใจ ซึ่งพิสูจน์ให้เห็นถึงพลังในการเปลี่ยนแปลงของการปรับเปลี่ยนการบริโภคอาหาร

ผลลัพธ์เหล่านี้บ่งชี้ว่า SCaBP8 ปล่อย PP2C.D6 จากพลาสมาเมมเบรนเข้าสู่ไซโตพลาสซึมภายใต้ความเครียดจากเกลือ ค้นหาข้อมูลในส่วน ConsumerTips ของรีวิวอาหารเสริมโปรตีนของเรา นอกจากนี้ โปรดดูตัวเลือกยอดนิยมของเราในกลุ่มโปรตีนผง น้ำเชค และเครื่องดื่ม เชคนี้เหมาะสำหรับผู้ทานวีแกน มังสวิรัติ หรือใครก็ตามที่ต้องการลองรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลัก ปราศจากนม ปราศจากแลคโตส ปราศจากกลูเตน ปราศจากข้าวสาลี และมีให้เลือกหลายรสชาติ อย่างไรก็ตาม ผู้ที่ไม่ใช่มังสวิรัติสามารถบริโภคได้และต้องการทางเลือกส่วนบุคคลเชิงบวกต่อสิ่งแวดล้อมและร่างกายของตนเอง ไม่ว่าคุณจะควบคุมอาหารหรือเป้าหมายร่างกายแบบใดก็ตาม โปรตีนวีแกนเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับทุกคนที่ชอบรักษารูปร่างและดำเนินชีวิตเพื่อสุขภาพ

เพื่อสำรวจสมมติฐานของพวกเขา นักวิทยาศาสตร์ได้ทำการวิเคราะห์ทางพันธุกรรมเพื่อค้นหาพืชชนิดอื่นๆ ที่ DNA มียีนคล้ายกับยีน CB5D สมัยใหม่ ซึ่งทำหน้าที่เป็นคำแนะนำในการประกอบโปรตีน CB5D พวกเขาระบุได้ 21 สายพันธุ์ ตั้งแต่วิวัฒนาการโบราณไปจนถึงวิวัฒนาการล่าสุด จากนั้น นักวิทยาศาสตร์ได้สังเคราะห์ยีนเหล่านี้และแสดงออกมาทีละยีนในพืชสมัยใหม่ที่ได้รับการเปลี่ยนแปลงทางพันธุกรรมจนไม่มียีน CB5D ข้อมูลผลิตภัณฑ์ขึ้นอยู่กับสูตรปัจจุบัน ณ วันที่โพสต์ หากคุณมีอาการแพ้หรือแพ้ส่วนผสมหรืออาหารเป็นพิเศษ โปรดแจ้งให้เซิร์ฟเวอร์ของคุณทราบ อีกวิธีในการรับประทานโซเดียมน้อยลงคือการเลือกเครื่องปรุงรสอย่างระมัดระวัง เครื่องปรุงรสหลายชนิดมีจำหน่ายในรูปแบบลดโซเดียม สารทดแทนเกลือสามารถเพิ่มรสชาติให้กับอาหารของคุณได้โดยมีโซเดียมน้อยลง การศึกษานี้ได้เปิดใช้งานการแยกเกลือ (Cl− และ Na) ในองุ่นเพื่อตรวจสอบอีกครั้งจากมุมมองของพืชทั้งหมด โดยหลักๆ แล้วสามารถกำหนดได้ว่าเป็นการสะสมสุทธิที่ต่ำกว่าทั่วทั้งโรงงาน ซึ่งสะท้อนถึงความสมดุลระหว่างการดูดซึมและการไหลออกใดๆ ที่อาจเกิดขึ้น รากที่ต่ำกว่าเพื่อการขนส่งการถ่ายภาพเป็นปัจจัยสำคัญในการยกเว้น Cl− และ Na การสะสมของก้านใบช่วยในการจำกัดการสะสม Cl− และ Na ในแผ่นใบ ในขณะที่การศึกษาของเราถูกจำกัดอยู่เพียงการปักชำแบบหยั่งราก โดยไม่มีช่อ (ผลไม้) ขอแนะนำว่าการศึกษาในอนาคตควรรวมพวงเพื่อให้สามารถตรวจสอบความเข้มข้นของ Cl− และ Na ใน rachis และผลไม้ได้ เนื่องจาก rachis อาจมีบทบาทคล้ายกับก้านใบในการจำกัดการสะสมใน ผลไม้ ก้านใบของจีโนไทป์ที่ได้รับเกลือทั้งหมดมีความเข้มข้นสูงสุดของ Cl− เมื่อเทียบกับอวัยวะอื่น ๆ ทั้งหมดตัวอย่าง ตั้งแต่ 54% (HB 28 และ HB 76) ถึง 102% (140 Ruggeri) สูงกว่าในแผ่นลามิเน การศึกษาแสดงให้เห็นว่าทุกหน่วยการเพิ่มขึ้นของความเข้มข้นของแผ่นลามินา Cl− จะมีความเข้มข้นของก้านใบ Cl− เพิ่มขึ้น 1.8 หน่วย Downton [25] ยังได้สังเกตเห็นบทบาทการป้องกันที่ชัดเจนของก้านใบซึ่งเสนอว่าก้านใบทำหน้าที่เป็นแหล่งกักเก็บไอออนส่วนเกิน ทำให้สามารถรักษาความเข้มข้นที่ต่ำกว่าในแผ่นใบได้ สิ่งนี้อาจเกิดขึ้นได้โดยการดึง Cl− จาก xylem ในก้านใบ จำเป็นต้องมีการทำงานเพิ่มเติมเพื่อตรวจสอบกลไกที่อาจเกิดขึ้นที่เกี่ยวข้อง สำหรับพืชที่ได้รับเกลือ ไม่มีความแตกต่างที่มีนัยสำคัญระหว่าง a hundred and forty Ruggeri และ K51-40 ในความเข้มข้น K ของพืชทั้งหมดและส่วนประกอบของพืชทั้งหมด ยกเว้นก้านใบ โดยที่ K51-40 สูงกว่านั้นสำหรับ a hundred and forty Ruggeri 11% ความเข้มข้นของ K ในก้านใบของ HB seventy six นั้นสูงกว่าความเข้มข้นของ K51-40 อย่างมีนัยสำคัญ ซึ่งจะสูงกว่าความเข้มข้นของ a hundred and forty Ruggeri และลูกผสมอื่น ๆ ทั้งหมดอย่างมีนัยสำคัญ (ตารางที่ 4)

โปรดจำไว้ว่าการเปลี่ยนแปลงอาหารอาจทำให้คุณขาดวิตามินบางชนิด เช่น บี 12 และดี ดังนั้นเมื่อคุณเลิกใช้ผลิตภัณฑ์จากสัตว์ ให้ถามแพทย์เกี่ยวกับอาหารเสริมที่คุณอาจต้องทาน การกินเนื้อสัตว์เป็นนิสัย และเช่นเดียวกับนิสัยอื่นๆ อาจต้องใช้เวลาเล็กน้อยในการเปลี่ยนแปลง เคล็ดลับเล็กๆ น้อยๆ ต่อไปนี้จะช่วยให้คุณลดการบริโภคเนื้อสัตว์ได้ง่ายขึ้น วงการแพทย์ยังคงแนะนำให้ลดหรือเลิกการบริโภคเนื้อสัตว์เพื่อลดความเสี่ยงของปัญหาสุขภาพ เช่น มะเร็ง โดยเนื้อแดง (เนื้อจากสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนม) และเนื้อสัตว์แปรรูปถือว่าไม่ดีต่อสุขภาพ Scaffold (เวอร์ชัน Scaffold_4.eleven.1, Proteome Software Inc., พอร์ตแลนด์, OR, สหรัฐอเมริกา) ถูกนำมาใช้เพื่อตรวจสอบความถูกต้องของเปปไทด์และการระบุโปรตีนที่ใช้ MS / MS การระบุเปปไทด์ได้รับการยอมรับหากสามารถกำหนดได้ที่ความน่าจะเป็นมากกว่า 95.0% โดยอัลกอริธึม Peptide Prophet (Keller et al., 2002) พร้อมการแก้ไขมวลเดลต้าแบบนั่งร้าน การจำแนกโปรตีนได้รับการยอมรับหากสามารถกำหนดได้ที่ความน่าจะเป็นมากกว่า ninety nine.0% และมีเปปไทด์ที่ระบุอย่างน้อย 2 ตัว ความน่าจะเป็นของโปรตีนถูกกำหนดโดยอัลกอริธึมโปรตีนศาสดา (Nesvizhskii et al., 2003) โปรตีนที่มีเปปไทด์ที่คล้ายกันและไม่สามารถแยกความแตกต่างตามการวิเคราะห์ MS/MS เพียงอย่างเดียวถูกจัดกลุ่มเพื่อให้เป็นไปตามหลักการของ parsimony โปรตีนที่มีความคล้ายคลึงกันของลำดับเปปไทด์ที่มีนัยสำคัญร่วมกันถูกจัดกลุ่มเป็นกลุ่ม Amy Fischer, MS, RD, CDN มีปริญญาตรีสาขา ในสาขาสื่อสารมวลชนจากมหาวิทยาลัยไมอามีแห่งโอไฮโอและปริญญาโท ในด้านโภชนาการคลินิกจากมหาวิทยาลัยนิวยอร์ก ก่อนที่จะมาทำงานที่ Good Housekeeping เธอเคยทำงานในโรงพยาบาลเพื่อการสอนที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในนิวยอร์กซิตี้ในตำแหน่งนักโภชนาการด้านการปลูกถ่ายหัวใจ เธอได้ประพันธ์ตำราโภชนาการทางคลินิกหลายบท และยังเคยทำงานด้านการประชาสัมพันธ์และการตลาดสำหรับบริษัทสตาร์ทอัพด้านอาหารอีกด้วย เธอทำงานเป็นผู้พัฒนาสูตรอาหารให้กับบริษัทอาหารหลายแห่ง และเธอยังมีประสบการณ์มากมายในด้านการค้าของธุรกิจอาหารอีกด้วย

sodium plant protein

บรอกโคลีเป็นแหล่งที่ดีของสารต้านอนุมูลอิสระที่อาจช่วยให้สุขภาพของคุณดีขึ้นโดยการลดการอักเสบ เพิ่มการควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด เพิ่มภูมิคุ้มกัน และส่งเสริมสุขภาพของหัวใจ “สิ่งสำคัญคือต้องทราบว่าผลิตภัณฑ์ของเรามีโซเดียมคล้ายหรือต่ำกว่าเนื้อบดธรรมดาเมื่อคุณเติมเกลือหรือเครื่องปรุงรส [สำหรับเนื้อบด] ซึ่งคนส่วนใหญ่ทำในระหว่างขั้นตอนการปรุงอาหาร” Joy Bauer, RDN กล่าว ที่ปรึกษาด้านโภชนาการของ Beyond Meat ดูเหมือนว่าเนื้อที่คล้ายคลึงกันจะไม่ช่วยเรื่องการอักเสบเช่นกัน การอักเสบเรื้อรังเป็นปัจจัยเสี่ยงสำหรับโรคหลายชนิด รวมถึงโรคหัวใจ เบาหวาน อัลไซเมอร์ และมะเร็งบางชนิด และการวิจัยในอดีตได้เสนอแนะว่าการรับประทานอาหารที่มีเนื้อสัตว์มากทำให้เกิดอาการอักเสบ การวิจัยล่าสุดกำลังเปลี่ยนจากข้อสรุปดังกล่าว แต่นักวิจัยยังคงถามว่าเนื้อสัตว์ทางเลือกสามารถต้านการอักเสบได้หรือไม่ ผู้ผลิตอาหารบางรายกำลังปรับปรุงสูตรอาหารเพื่อลดปริมาณโซเดียมในผลิตภัณฑ์ของตน และควรสนับสนุนให้ผู้คนตรวจสอบฉลากโภชนาการเพื่อดูว่ามีโซเดียมอยู่ในผลิตภัณฑ์ปริมาณเท่าใดก่อนที่จะซื้อหรือบริโภค

กรดอะมิโนอิสระที่ปล่อยออกสู่ระบบย่อยอาหารจะถูกดูดซึมผ่านผนังของระบบทางเดินอาหารเข้าสู่กระแสเลือด จากนั้นกรดอะมิโนอิสระจะถูกสังเคราะห์ใหม่เป็นโปรตีนในเนื้อเยื่อใหม่ หรือถูกเร่งปฏิกิริยาให้เป็นพลังงานหรือเป็นชิ้นส่วนสำหรับการเผาผลาญเนื้อเยื่อต่อไป ก้าวไปอีกขั้นหนึ่งคือการสร้างสูตรอาหารที่สร้างสรรค์จากพืชของคุณเอง Pam Smith, RD, เชฟและอดีตนักโภชนาการของ Orlando Magic และ LA Clippers กล่าวว่าเธอสร้างความประทับใจให้กับผู้กินเนื้อหลายคนด้วยเบอร์เกอร์ที่ทำจากถั่วชิกพีและเห็ด ถั่วให้โปรตีนและไฟเบอร์ ในขณะที่เห็ดให้รสชาติเนื้อ “เห็ดและเนื้อวัวมีองค์ประกอบเดียวกันที่ผลิตรสอูมามิ” สมิธกล่าว แม้ว่าพืชผักและอาหารมังสวิรัติไม่ได้มีความหมายเหมือนกัน แต่บางครั้งผู้คนก็คิดว่าเป็นเช่นนั้น แต่ไม่ใช่ว่าเนื้อสัตว์ที่ทำจากพืชทุกชนิดจะเป็นวีแกน บางชนิดมีไข่ ชีส หรือนม ดังนั้นควรตรวจสอบส่วนผสมหากคุณกำลังมองหาอาหารที่ทำจากพืช 100 percent แม้ว่าเนื้อสัตว์จากพืชยังคงมีไขมันอิ่มตัว แต่ก็มีไขมันอิ่มตัวน้อยกว่าเนื้อสัตว์โดยเฉลี่ยมาก เนื้อสัตว์จากพืชยังมีเส้นใยและโปรตีนปริมาณมาก แม้จะไม่ได้มีโปรตีนมากพอๆ กับเนื้อสัตว์ก็ตาม

การงดเนื้อสัตว์ไม่ได้มีไว้สำหรับวันจันทร์เท่านั้น และเมื่อคุณยังคงลดการบริโภคเนื้อสัตว์ในแต่ละวันในสัปดาห์ คุณจะรู้สึกดีขึ้นเกี่ยวกับสุขภาพ สัตว์ และโลกของคุณมากขึ้น พวกมันผ่านกระบวนการแปรรูปสูงและโดยทั่วไปจะเต็มไปด้วยโซเดียม แต่ก็สามารถตอบสนองความอยากเนื้อสัตว์ได้เป็นครั้งคราว มันเป็นข้อถกเถียงที่ยาวนาน และประโยชน์ของการไม่รับประทานเนื้อสัตว์ยังคงส่งผลต่อการรับประทานอาหารที่เน้นพืชเป็นหลัก

ผงโปรตีนเวย์กราสเฟดของ Naked โดยรวมมีแคลอรี่ ไขมัน โคเลสเตอรอล โซเดียม และคาร์โบไฮเดรตค่อนข้างสูงกว่าเมื่อเทียบกับผงโปรตีนอื่นๆ ซึ่งอาจเกิดจากการเติมน้ำตาลธรรมชาติ สารปรุงแต่งรสตามธรรมชาติ ตลอดจนปริมาณที่เพิ่มเล็กน้อยของ กะทิและถั่วเปลือกแข็ง ผงโปรตีน Whey Grass-Fed ของ Naked เป็นอีกหนึ่งผงเวย์โปรตีนโซเดียมต่ำที่มีชื่อเสียงสำหรับส่วนผสมที่ได้มาจากธรรมชาติและปรัชญาในการได้รับผลิตภัณฑ์จากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้าและวัวสัญจรอิสระที่เลี้ยงโดยไม่มีฮอร์โมนการเจริญเติบโตจากฟาร์มของพวกเขาในแคลิฟอร์เนียและไอดาโฮ ผงโปรตีนเวย์โปรตีนไอโซเลทของ NOW Sports มีเอกลักษณ์ตรงที่ส่วนผสมมีจำกัดมาก ทำให้เป็นหนึ่งในตัวเลือกผงโปรตีนที่ดีต่อสุขภาพมากขึ้น นี่คือผงเวย์โปรตีนโซเดียมต่ำที่ไม่ได้เติมน้ำตาล สารให้ความหวาน สารเพิ่มความข้น หรือส่วนผสมสังเคราะห์ตามที่ผู้ผลิตระบุ

แม้ว่าจะมีโซเดียมสูงกว่าพันธุ์ธรรมดาเล็กน้อย (ที่โซเดียม a hundred and seventy มก. ต่อมื้อ) แต่รสชาติก็เยี่ยมมาก เป็นหนึ่งในโปรตีนจากพืชที่ฉันชื่นชอบและยังเหมาะสำหรับการรับประทานอาหารมังสวิรัติด้วย นอกจากนี้ยังปลอดภัยสำหรับผู้ที่แพ้แลคโตสอีกด้วย ความสัมพันธ์ข้ามของพารามิเตอร์ที่ใช้ดิน-พืช-น้ำ 16 ตัวกับกรดอะมิโนอิสระและที่จับกับโปรตีน เผยให้เห็นความสัมพันธ์ที่มีนัยสำคัญสำหรับกรดแอสปาร์ติกอิสระและไกลซีนที่มีการสะสมทั้งหมด แต่ไม่มีความเข้มข้น มีเพียงเมไทโอนีนและซีสตีนเท่านั้นที่ต่ำกว่าระดับกรดอะมิโนที่จำเป็นของ FAO ที่แนะนำ และต่ำกว่าในปีแรกในปีที่สาม ผงเวย์โปรตีนมาตรฐานทองคำของ Optimum Nutrition ทำมาจากการผสมผสานโปรตีนของเวย์โปรตีนไอโซเลต เวย์โปรตีนเข้มข้น และเวย์เปปไทด์ เช่นเดียวกับน้ำตาลอ้อย สารปรุงแต่งรสธรรมชาติ เลซิติน แซนแทนกัม สารสกัดจากใบหญ้าหวาน และแลคเตส มีรสชาติที่แตกต่างกันถึง 20 รสชาติตั้งแต่เนยถั่วช็อกโกแลตไปจนถึงกล้วยสตรอเบอร์รี่ ด้วยเหตุผลเหล่านี้ เวย์โปรตีนผงของ Genepro จึงมีแคลอรี่ ไขมัน โคเลสเตอรอล โซเดียม และคาร์โบไฮเดรตต่ำกว่าอย่างเห็นได้ชัด เมื่อเทียบกับผงโปรตีนอื่นๆ เครื่องดื่มโปรตีนโซเดียมต่ำนี้ยังมีแคลเซียมสูงอีกด้วย เมื่อคำนึงถึงข้อเท็จจริงทางโภชนาการเหล่านี้ เวย์โปรตีนผงของ Genepro จึงยังคงเป็นหนึ่งในโปรตีนเชคโซเดียมต่ำที่ดีต่อสุขภาพที่สุดในตลาดปัจจุบัน ผงเวย์โปรตีนของ Genepro จัดทำรายการโปรตีนเชคโซเดียมต่ำที่ดีที่สุดของฉันเนื่องจากมีสูตรที่เรียบง่าย เป็นธรรมชาติและดีต่อสุขภาพ ไม่เพียงแต่ให้ปริมาณโปรตีนที่เพียงพอต่อหนึ่งมื้อในขณะที่ส่งเสริมสุขภาพโดยรวมเท่านั้น แต่ยังให้โปรตีนโดยไม่มีส่วนผสมที่มากเกินไป ทำให้เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ใช้ที่ใส่ใจในสุขภาพ

อาหารจากพืช เช่น ถั่ว ถั่วชนิดต่างๆ และพืชตระกูลถั่วมีปริมาณโปรตีนต่างกัน แต่ถ้าคุณทานอาหารมังสวิรัติหรือมังสวิรัติ การรับประทานโปรตีนจากพืชหลากหลายชนิดตลอดทั้งวันสามารถช่วยให้คุณได้รับโปรตีนตามที่ต้องการ ปลาดุกแชนแนลไม่สามารถใช้กรดอะมิโนอิสระที่ให้มาเป็นอาหารเสริมสำหรับโปรตีนที่ขาดได้ เมื่อทดแทนกากถั่วเหลืองด้วยไอโซไนโตรจีเนสสำหรับกากเมนฮาเดน การเจริญเติบโตและการให้อาหารของปลาดุกจะลดลงอย่างมาก การเติมเมไทโอนีน ซีสตีน หรือไลซีนซึ่งเป็นกรดอะมิโนที่มีข้อจำกัดมากที่สุดในอาหารทดแทนถั่วเหลืองไม่ได้ทำให้น้ำหนักเพิ่มขึ้นแต่อย่างใด “ถ้าคุณชอบกินพืชจริงๆ ให้กินของจริง และรับสูตรอาหารดีๆ” แคทซ์แนะนำว่า ต่อมรับรสของคุณสามารถฝึกให้รักอาหารที่รักคุณมากขึ้นได้ “ถ้าคุณไม่ชอบกินพืช และวิธีเดียวที่คุณจะกินเนื้อสัตว์น้อยลงก็คือถ้าอาหารที่ทำจากพืชเลียนแบบได้อย่างมีประสิทธิภาพ เนื้อสัตว์จากพืชก็เหมาะสำหรับคุณ ตามหลักการแล้ว เนื้อสัตว์เหล่านี้จะทำหน้าที่เป็นประตูสู่การทานเนื้อสัตว์น้อยลง การรับประทานอาหารจากพืชแปรรูป” แนวคิดก็คือการเลือกจากพืชจะนำไปสู่ทางเลือกจากพืชที่ดีต่อสุขภาพมากขึ้นในอนาคต

โปรตีนจากข้าวออร์แกนิกเป็นทางเลือกที่ดีเยี่ยมสำหรับผู้ที่กำลังมองหาเครื่องดื่มโปรตีนโซเดียมต่ำ มาจากข้าวกล้องและมีกรดอะมิโนครบถ้วน โปรตีนจากพืชนี้ไม่เพียงแต่มีโซเดียมต่ำเท่านั้น แต่ยังปราศจากกลูเตนและย่อยง่ายอีกด้วย สามารถดื่มเดี่ยวๆ หรือเติมลงในสมูทตี้เพื่อเพิ่มโปรตีนได้ เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรตีนจากข้าวออร์แกนิกที่นี่ ผู้ที่ต้องการลองเนื้อสัตว์จากพืชควรดูรายการส่วนผสมเพื่อช่วยเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีสารอาหารหนาแน่น พวกเขาอาจต้องการหลีกเลี่ยงหรือจำกัดเครื่องดื่มที่จะเพิ่มน้ำตาล ไขมัน หรือเกลือส่วนเกิน นอกจากนี้ องค์กรอย่างเป็นทางการ รวมถึงองค์การอนามัยโลก (WHO) มีความกังวลเกี่ยวกับสารก่อมะเร็งในเนื้อแดงและเนื้อสัตว์แปรรูปที่อาจเพิ่มความเสี่ยงต่อมะเร็ง American Heart Association (AHA) แนะนำว่าการรับประทานโปรตีนจากพืชมากขึ้นแทนเนื้อสัตว์อาจช่วยให้สุขภาพของหัวใจดีขึ้นได้ โปรตีนถั่วที่มีโซเดียมต่ำอาจช่วยลดความเสี่ยงต่อโรคไตได้ การบริโภคโซเดียมสูงเชื่อมโยงกับความเสี่ยงที่เพิ่มขึ้นของความเสียหายของไตและโรคต่างๆ เนื่องจากโปรตีนถั่วที่มีโซเดียมต่ำมีโซเดียมน้อยกว่าโปรตีนถั่วทั่วไปอย่างมาก จึงสามารถเป็นแหล่งโปรตีนที่ดีเยี่ยมสำหรับผู้ที่เป็นโรคไต Ashwagandha เป็นสมุนไพรอันทรงพลังที่เรียกว่า “ราชาแห่งการปรับตัว” เราใช้แหล่ง Ashwagandha ออร์แกนิกที่ได้รับการศึกษาทางคลินิกและได้รับการพิสูจน์แล้วว่าช่วยส่งเสริมพลังงานที่ดีต่อสุขภาพ ความคิดเชิงบวก สมาธิ และความชัดเจนของจิตใจ เมื่อใช้ร่วมกับ MCT เมล็ดพืช และเห็ด การผสมผสานนี้จะช่วยเพิ่มโปรตีนให้กับวันของคุณด้วยสุดยอดอาหาร “เนื้อสัตว์ทดแทนจากพืชบางชนิดไม่ได้มีเกลือสูง แต่เราสามารถปรับปรุงสูตรโปรตีนจากถั่วเหลืองหรือโปรตีนถั่วเพื่อลดปริมาณเกลือทั่วโลกได้” Voiry บอกกับสิ่งพิมพ์นี้

ปริมาณไนโตรเจนของโปรตีนส่วนใหญ่ที่พบในเนื้อเยื่อของสัตว์ ถั่ว และเมล็ดพืชอยู่ที่ประมาณ sixteen เปอร์เซ็นต์; ดังนั้นปริมาณโปรตีนจึงมักแสดงเป็นปริมาณไนโตรเจน × 6.25 หากถั่วเหลือง GMO เป็นข้อกังวล ให้มองหาผลิตภัณฑ์ที่มีป้ายกำกับว่า Organic หรือ Non-GMO Project Verified หากน้ำมันที่ผ่านการกลั่นแล้วเป็นปัญหา ให้มองหาผลิตภัณฑ์ที่ระบุว่าน้ำมันมาจากแหล่งที่ยั่งยืน น้ำมันออร์แกนิค หรือน้ำมันสกัด “แม้จะมีรายละเอียดปลีกย่อย แต่เรารู้โดยปราศจากข้อสงสัยอันสมเหตุสมผลว่าเนื้อวัวมีปริมาณการปล่อยก๊าซคาร์บอนเกินขนาดเมื่อเทียบกับทางเลือกอื่นๆ” ดร. เดวิด แคทซ์ ผู้ก่อตั้งศูนย์วิจัยการป้องกัน Yale-Graffin ของมหาวิทยาลัยเยลกล่าว “ถึงขอบเขตที่ว่าเนื้อสัตว์ทดแทนเป็นทางเลือกแทนเนื้อวัวจริงๆ จะเป็นประโยชน์ต่อสิ่งแวดล้อม ข้อได้เปรียบโดยรวมที่สำคัญสำหรับเนื้อสัตว์ทดแทน แม้แต่เนื้อสัตว์แปรรูปขั้นสูง อยู่ในคอลัมน์ผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม” โดยรวมแล้ว เนื้อสัตว์ที่ทำจากพืชปล่อยก๊าซเรือนกระจกน้อยกว่าการผลิตเนื้อสัตว์ทั่วไปถึง 30-90% ทำให้เป็นตัวเลือกที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมสำหรับมื้อต่อไปของคุณ สำหรับการตรวจวิเคราะห์ฤทธิ์ต้านพอร์เตอร์ของ Na /H ในพลาสมาเมมเบรน ต้นกล้าอายุ 7 วันถูกย้ายไปยังดินและเติบโตเป็นเวลา four สัปดาห์ในห้องเจริญเติบโต จากนั้นบำบัดด้วย NaCl 250 มิลลิโมลาร์เป็นเวลา three วันก่อนเก็บเกี่ยวเพื่อแยกถุงพลาสมาเมมเบรน เรายังทดสอบผลกระทบนี้ในระบบยีสต์ด้วย ตัวแปร PP2C.D6G87D ไม่ได้ระงับวิถีทาง SOS ได้อย่างมีประสิทธิภาพเท่ากับ PP2C.D6 ที่สมบูรณ์ในยีสต์ (รูปที่ 4C); เรายืนยันผลลัพธ์เหล่านี้โดยการทดสอบเส้นโค้งการเติบโต (รูปที่ four, D และ E) ระดับ mRNA ของ PP2C.D6G87D และ PP2C.D6 ได้รับการวิเคราะห์โดยการถอดรหัสแบบย้อนกลับ – ปฏิกิริยาลูกโซ่โพลีเมอเรส (RT – PCR) ซึ่งบ่งชี้ว่าการแสดงออกของ PP2C.D6G87D ไม่ต่ำกว่าของ PP2C.D6 (รูปที่เสริม S7E) การค้นพบนี้แสดงให้เห็นว่าการยับยั้งการทำงานของ SOS1 โดย PP2C.D6 ขึ้นอยู่กับการทำงานของโปรตีนฟอสฟาเตส

จากการวิเคราะห์ของ Blast2GO pro ได้มีการศึกษาการกระจายตัวของคลาสเอนไซม์ (รูปที่ 5) คลาสของเอนไซม์บางคลาสเพิ่มขึ้นภายใต้ความเครียดจากเกลือ รวมถึงออกซิโดเรดักเตส, ทรานสเฟอร์เอส, ไฮโดรเลส และทรานส์โลเคส ภายใต้สภาวะที่เหมาะสม ความแตกต่างระหว่างการบำบัดไม่มากหรือน้อยกว่าลำดับโปรตีน 10 ลำดับ ภายใต้ความเครียดจากเกลือ ออกซิโดรีดักเตส ทรานสเฟนเอส และไฮโดรเลสจะสูงกว่าในการบำบัดด้วยแบคทีเรียมากกว่าในกลุ่มควบคุม ไลเอส (17.4%) และไลเกส (23.3%) เพิ่มขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการบำบัด SL42 SL48 เมื่อฉีดวัคซีนร่วมกับ B. Japonicum พบว่ามีความแตกต่างเล็กน้อยระหว่างการรักษาภายใต้สภาวะที่เหมาะสมและความเค็ม แม้ว่าการรักษา B. Japonicum SL42 จะเพิ่มไอโซเมอเรส (14.5%) ภายใต้ค่าที่เหมาะสมและ ligases (21.5%) ภายใต้ความเครียดจากเกลือเมื่อเปรียบเทียบกับ B.

ในบรรดาธัญพืช ควินัวเป็นหนึ่งในแหล่งโปรตีนที่ดีที่สุดในบรรดาธัญพืช สูตรนี้ให้โปรตีน eight กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค อันดับแรก ถั่วแระญี่ปุ่นบดเอง Edamame เป็นแหล่งโปรตีนที่มีโปรตีนประมาณ 10 กรัมต่อมื้อ ทาฮินีเป็นแหล่งโปรตีนที่ประเมินต่ำเกินไป ที่นี่จะเพิ่มโปรตีนประมาณ 3 กรัมต่อมื้อ สุดท้าย อะโวคาโดครึ่งหนึ่งจะเพิ่มโปรตีนประมาณ 1 กรัมต่อหนึ่งมื้อ การทำความเข้าใจว่าพืชพัฒนากลไกการป้องกันที่ช่วยให้สามารถอยู่รอดในสภาพแวดล้อมใหม่ได้อย่างไรเป็นสิ่งสำคัญในขณะที่พืชเผชิญกับความท้าทายที่เกิดจากการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศในปัจจุบัน แต่ลิกนินยังเป็นที่สนใจของนักวิจัยที่ค้นหาทางเลือกพลังงานสะอาดอีกด้วย วัสดุจากพืชที่แข็งแกร่งนี้สามารถแปรรูปและแปลงเป็นผลิตภัณฑ์ชีวภาพที่มีคุณค่าได้ และลิกนินเป็นแหล่งสารประกอบอะโรมาติกเพียงแหล่งเดียวที่สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้ ซึ่งมีลักษณะทางเคมีคล้ายกับโมเลกุลที่พบในเชื้อเพลิงเครื่องบินเจ็ททั่วไป และสามารถใช้เป็นเชื้อเพลิงแบบ “หยดลง” ของสายการบินได้ จำกัดปริมาณไขมันอิ่มตัวและไขมันทรานส์ที่คุณกิน ซึ่งจะช่วยลดคอเลสเตอรอลในเลือดและลดความเสี่ยงของโรคหัวใจที่เรียกว่าโรคหลอดเลือดหัวใจ ระดับคอเลสเตอรอลในเลือดสูงอาจทำให้เกิดการสะสมของคราบจุลินทรีย์ในหลอดเลือดแดงที่เรียกว่าหลอดเลือด และนั่นสามารถเพิ่มความเสี่ยงต่อโรคหัวใจวายและโรคหลอดเลือดสมองได้

การเจริญเติบโตของปลาที่ขาดอาร์จินีน กลุ่มที่ขาดจะถูกแบ่งหลังจากรับประทานอาหารที่ไม่เพียงพอเป็นเวลาหกสัปดาห์ และกรดอะมิโนที่หายไปถูกแทนที่ในหนึ่งในสองล็อตย่อย รูปที่ S4 เพิ่มเติม การกลายพันธุ์สองครั้ง pp2c.d6-1 pp2c.d7-1 และ pp2c.d6 pp2c.d7-2 มีความไวต่อความเครียดจากเกลือ รองรับรูปที่ 2 รูปที่ S2 เพิ่มเติม T-DNA กลายพันธุ์ที่น่าพิศวงของ PP2C.D6 และการแสดงออกที่มากเกินไปของ PP2C.D6 ในชนิด wild จะไม่เปลี่ยนแปลงความไวของเกลือของพืช รองรับรูปที่ 2

เธอใช้เวลาช่วงแรกของอาชีพโดยทำงานเป็นนักโภชนาการทางคลินิกโดยเน้นด้านโภชนาการสำหรับเด็ก จากนั้นเธอก็เปลี่ยนไปเป็นผู้บริหาร จิลเริ่มอาชีพของเธอในฐานะนักเขียนอิสระในปี 2550 ขณะที่ทำงานเป็นผู้จัดการโภชนาการคลินิกในฟลอริดา เธอกลายเป็นนักเขียนเต็มเวลาในปี 2010 หลังจากคลอดบุตรคนแรก Joana เป็นนักเขียน บรรณาธิการ และนักวางกลยุทธ์ด้านเนื้อหาที่เน้นเรื่องโภชนาการ การออกกำลังกาย และทุกสิ่งเกี่ยวกับสุขภาพ หลังจากได้รับปริญญาโทด้านธุรกิจจากมหาวิทยาลัยนอร์ธฟลอริดา เธอเริ่มต้นอาชีพในด้านการวิจัยและการตลาดดิจิทัล ความปลอดภัยของผู้บริโภคมีความสำคัญสูงในกระบวนการประเมินของเรา เราตรวจสอบทุกผลิตภัณฑ์อย่างใกล้ชิดเพื่อดูความเสี่ยงด้านสุขภาพและผลกระทบที่อาจเกิดขึ้น รวมถึงประวัติด้านความปลอดภัยก่อนให้คำแนะนำ Essential Protein Daily Shake 18 ใช้อ้อยหมักและพระภิกษุเพื่อทำให้ผงหวานโดยไม่ต้องเพิ่มแคลอรี่หรือคาร์โบไฮเดรต นอกจากนี้ยังช่วยให้อาหารเสริมปราศจากน้ำตาลโดยไม่มีหญ้าหวานหรือแอลกอฮอล์ในน้ำตาล หากคุณไม่ชอบหญ้าหวาน คุณอาจต้องการลอง Essential Protein Daily Shake 18

นักวิจัยหลายคนได้แสดงให้เห็นถึงศักยภาพของการเสริมโปรตีนที่ขาดกรดอะมิโนโดยจำกัดกรดอะมิโนในอาหารสำหรับปลาแซลมอน เคซีนที่เสริมด้วยกรดอะมิโน 6 ชนิดทำให้เกิดอัตราส่วนการเปลี่ยนอาหารให้กับปลาแซลมอนแอตแลนติก ซึ่งคล้ายกับอัตราที่ได้รับเมื่อใช้โปรตีนจากปลาที่แยกออกมาเป็นแหล่งโปรตีนในอาหาร กากถั่วเหลืองที่เสริมด้วยกรดอะมิโน 5 ชนิดขึ้นไป (รวมทั้งเมไทโอนีนและไลซีน) เป็นแหล่งโปรตีนที่เหนือกว่ากากถั่วเหลืองเพียงอย่างเดียวสำหรับเรนโบว์เทราท์ อย่างไรก็ตาม การเติมเมไทโอนีนและไลซีนเพียงครั้งเดียวไม่ได้ทำให้มูลค่ากากถั่วเหลืองดีขึ้น ผลลัพธ์เหล่านี้ชี้ให้เห็นว่าสเปกตรัมของกรดอะมิโนของโปรตีนปลาที่แยกได้ที่พวกเขาใช้อาจใกล้เคียงกับความต้องการกรดอะมิโนของเรนโบว์เทราท์ คุณค่าทางโภชนาการของโปรตีนถั่วเหลืองไอโซเลตสามารถเพิ่มขึ้นได้โดยการเสริมด้วยกรดอะมิโนจำกัดชนิดแรก กล่าวคือ เมไทโอนีน การศึกษาเล็กๆ เมื่อเร็วๆ นี้ที่ตีพิมพ์ใน The American Journal of Clinical Nutrition แสดงให้เห็นว่าผู้เข้าร่วมที่เปลี่ยนเนื้อสัตว์ตั้งแต่สองหน่วยบริโภคขึ้นไปต่อวันเป็นเนื้อสัตว์จากพืชเป็นเวลาแปดสัปดาห์ มีระดับ TMAO (ปัจจัยเสี่ยงต่อโรคหลอดเลือดหัวใจ) ต่ำกว่า และลด LDL ต่ำ คอเลสเตอรอล. การศึกษายังแสดงให้เห็นว่าการบริโภคเส้นใยสูงกว่าและการบริโภคไขมันอิ่มตัวลดลงเมื่อรับประทานเนื้อสัตว์จากพืชแทนเนื้อสัตว์จากสัตว์ จำเป็นต้องมีการศึกษาจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ เพื่อพิจารณาว่าประโยชน์เหล่านี้จะคงอยู่ในระยะยาวสำหรับผู้ที่รับประทานเนื้อสัตว์แปรรูปจากพืชเป็นจำนวนมากหรือไม่ อย่างใดอย่างหนึ่ง – มันเป็นไปตามรสนิยมของคุณอย่างสมบูรณ์ เชคทั้งหมดทำขึ้นโดยคำนึงถึงคุณภาพที่ Protein Works โดยที่ผงโปรตีนวีแกนก็ไม่ต่างกัน อย่างไรก็ตาม หากคุณต้องการเพิ่มแคลอรีเพิ่มเติมให้กับอาหารของคุณ เราขอแนะนำให้ดูนมทางเลือกอื่นเพื่อช่วยให้บรรลุเป้าหมาย Protein Works นำเสนอโปรตีนมังสวิรัติที่ทันสมัยที่สุดในตลาด โดยใช้เฉพาะส่วนผสมที่มีคุณภาพสูงสุดเพื่อสร้างโปรไฟล์ทางโภชนาการที่โดดเด่น แตกต่างจากโปรตีนวีแก้นอื่นๆ Protein Works Vegan Protein อัดแน่นไปด้วยโปรตีน 25 กรัมจากส่วนผสมจากพืช 5 ชนิด และจากไขมันเพียง 0.four กรัมต่อหนึ่งมื้อ การใช้โปรตีนผสม 5 ชนิดจะทำให้ร่างกายของคุณได้รับสารอาหารครบถ้วนมากขึ้น ซึ่งช่วยทำลายเป้าหมายโปรตีนของคุณทุกวัน เมื่อผู้บริโภคใส่ใจสุขภาพมากขึ้น ความต้องการผงโปรตีนโซเดียมต่ำก็เพิ่มขึ้น อาหารเสริมเหล่านี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้โปรตีนที่จำเป็นโดยไม่ต้องเติมโซเดียมซึ่งอาจส่งผลต่อสุขภาพของหัวใจ มีประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับบุคคลที่มีความดันโลหิตสูง ผู้ที่ควบคุมอาหารเพื่อสุขภาพหัวใจ หรือใครก็ตามที่ต้องการลดปริมาณโซเดียม

การเติมนมถั่วเหลืองลงในผงทำให้วานิลลาเปล่งประกายออกมาได้จริงๆ แต่ดูเหมือนเราไม่สามารถเอาชนะรสหวานที่ค้างอยู่ในคอหรือกลิ่นปากที่เป็นเม็ดๆ ได้ หวังว่าโปรไบโอติกที่นับได้หนึ่งพันล้าน CFU วิตามินและแร่ธาตุ 12 ชนิด ไฟเบอร์ 6 กรัม และโอเมก้า 3 1.5 กรัมจะช่วยให้คุณลืมรสชาติที่แปลกประหลาดพอที่จะลดสิ่งนี้ลงได้ เอาจริงๆ เถอะ โปรตีนเชคสามารถทำสิ่งมหัศจรรย์ให้กับร่างกายของคุณได้ แต่หากพวกมันไม่ตรงกับต่อมรับรสของเรา ก็ไม่มีทางที่พวกมันจะสามารถใช้เวทย์มนตร์ได้ อ่างหลายแห่งมีสารปรุงแต่งสุดเก๋และส่วนผสมที่ไม่สามารถออกเสียงได้ซึ่งเป็นข่าวร้ายสำหรับพุงของคุณ เราต้องการให้แน่ใจว่าฝุ่นโปรตีนที่คุณตักลงในเครื่องดื่มเชคหรืออบในเค้กนั้นปราศจากสารให้ความหวานเทียม โลหะที่เป็นพิษ น้ำมันที่เติมไฮโดรเจน (ไขมันทรานส์) หรือสาเหตุอื่นใดที่ไม่ควรขุดเข้าไปใน อาหารเสริมสุขภาพ พันธุ์อาหารทะเลที่บริโภคกันทั่วไปในสหรัฐอเมริกาซึ่งมี EPA และ DHA สูงและมีสารปรอทประเภทหนึ่งต่ำกว่า ในรูปของเมทิลเมอร์คิวรี ได้แก่ ปลาแซลมอน ปลาแอนโชวี่ ปลาซาร์ดีน หอยนางรมแปซิฟิก และปลาเทราท์ ปริมาณอาหารทะเลที่แนะนำจะแตกต่างกันไปตามอายุ น้ำหนัก และระดับของการออกกำลังกาย สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาของสหรัฐอเมริกาและหน่วยงานคุ้มครองสิ่งแวดล้อมของสหรัฐอเมริกาให้คำแนะนำร่วมกันเพื่อจำกัดการสัมผัสเมทิลเมอร์คิวรีจากอาหารทะเลสำหรับผู้หญิงที่อาจตั้งครรภ์หรือกำลังตั้งครรภ์หรือให้นมบุตรและเด็กเล็ก ดูคำแนะนำเกี่ยวกับการรับประทานปลาสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม Stice ยอมรับว่าต้นทุนเป็นปัญหา “อุตสาหกรรมกำลังมองหาแหล่งโปรตีนที่มีต้นทุนต่ำและยั่งยืน” เธอกล่าว “และนักพัฒนายังไม่ได้พิสูจน์ว่าสาหร่ายคือแหล่งที่มานั้น” ข้อกังวลอื่นๆ ยังช่วยรั้งสาหร่ายขนาดเล็กไว้อีกด้วย เธอกล่าว สาหร่ายขนาดเล็กที่เติบโตสามารถใช้น้ำจำนวนมากและมีต้นทุนพลังงานสูง ขึ้นอยู่กับชนิดของสาหร่าย ประเภทของระบบการผลิต และที่ตั้ง Allma นำเสนอผลิตภัณฑ์ Chlorella หลายชนิด Mendonca กล่าว และผลตอบรับของผู้บริโภคก็เป็นไปในเชิงบวก “ผลิตภัณฑ์สาหร่ายขนาดเล็กมีความจำเป็น” เธอกล่าว เพราะ “ผลิตภัณฑ์เหล่านี้เป็นตัวแทนของแหล่งสารอาหารรองที่จำเป็นจากธรรมชาติและมีคุณภาพสูง” Mendonca คิดว่าอนาคตของสาหร่ายขนาดเล็กนั้นสดใส

การวิเคราะห์การกระจายตัวของโครโมโซมและการทำงานร่วมกันของยีน PP2 ระหว่าง G.barbadense และสายพันธุ์ดิพลอยด์ของผู้ปกครอง มะเดื่อ S3. ลำดับอัปสตรีม 2000-bp ของ GhPP2 ถูกอัปโหลดไปยังเว็บไซต์ PlantCARE เพื่อตรวจจับองค์ประกอบที่ถูกต้อง โดยตรวจพบองค์ประกอบจำนวนมากที่เกี่ยวข้องกับการตอบสนองต่อความเครียด การตอบสนองต่อแสง การตอบสนองของฮอร์โมน การเจริญเติบโตและการพัฒนา ในบรรดาองค์ประกอบที่ถูกต้องเหล่านี้ องค์ประกอบ MYB, MYC และ STRE ถูกพบอย่างกว้างขวางในโปรโมเตอร์ของ GhPP2s ซึ่งบ่งชี้ว่าความเครียดที่เกิดจากสิ่งมีชีวิตอาจกระตุ้นการแสดงออกของยีน GhPP2 (รูปที่ S3) โปรตีนโฟลเอ็มโปรตีน 2 (PP2) มีบทบาทสำคัญในการป้องกันโดยใช้โฟลเอ็ม (PBD) และมีส่วนร่วมในความเครียดที่เกิดจากสิ่งมีชีวิตและทางชีวภาพ อย่างไรก็ตาม ยังขาดการวิจัยเกี่ยวกับโปรตีน PP2 ในฝ้าย

กำหนดความเข้มข้นของ Cl− (% dm) ในส่วนประกอบของพืชแต่ละชนิดสำหรับพืชที่ทำซ้ำแต่ละต้น ในการแปลงความเข้มข้นของ Cl− ในต้นทั้งหมด ปริมาณ (μmoles) ของ Cl− ใน dm ทั้งหมดสำหรับส่วนประกอบของพืชแต่ละชนิดจะถูกคำนวณ จากนั้นจึงรวมเข้ากับส่วนประกอบของพืชทั้งหมดเพื่อให้ได้ปริมาณ Cl− ใน dm ของพืชทั้งหมด จากนั้นใช้ค่ารวมของเนื้อหา Cl− ในส่วนประกอบของพืชทั้งหมด เช่น ทั่วทั้งโรงงาน ร่วมกับค่ารวมของ dm สำหรับส่วนประกอบของพืช (ทั้งต้น) เพื่อให้ได้ความเข้มข้น Cl− (g Cl‾/100 g dm ) สำหรับทั้งโรงงานแสดงเป็น % dm ราก stele เป็นตำแหน่งหลักของกลไกในการแยกหน่อ Na [15] และยังมีแนวโน้มว่าจะเกิดการแยก Cl− ของหน่อด้วย อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนจะมีปัจจัยอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องแต่ยังไม่ได้ระบุ ตัวอย่างเช่น ยีน VisHKT1;1 ที่แสดงออกในรากคิดเป็นประมาณ 70% ของการแปรผันของความเข้มข้นของแผ่น Na ในประชากรลูกผสม Ruggeri K51-40 × a hundred and forty [14] กลไกที่ทำงานภายในการถ่ายภาพ เช่น การดึงออกมาจากไซเลมภายในก้านใบและที่จัดเก็บภายในก้านใบ ร่วมกับอิทธิพลของสิ่งแวดล้อม [10] อาจอธิบายถึงความแปรผันที่เหลือบางส่วนหรือทั้งหมด Teakle และ Tyerman ให้คำจำกัดความการแยก Cl− ว่าเป็น “ความสามารถของพืชในการป้องกันไม่ให้รากดูดซึม Cl− จากดินและการขนส่งใน xylem ไปยังหน่อในเวลาต่อมา” เช่นเดียวกับนา เป็นที่ทราบกันดีว่ามีกลไกที่แตกต่างกันในการควบคุมกระบวนการแยก Na และ Cl− ในองุ่น [1] ความสามารถหลักสำหรับการแยก Na และ Cl− อยู่ที่ราก [5] อย่างไรก็ตาม มีตัวอย่างของอิทธิพลของไซออนต่อไอออนทั้งหมดที่สะสมอยู่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับ Cl− [6] ในการศึกษานี้ พันธุ์ฝ้ายมาจากห้องปฏิบัติการการปรับปรุงพันธุ์ต้นฝ้าย สถาบันวิจัยฝ้าย สถาบันวิทยาศาสตร์เกษตรแห่งประเทศจีน วัสดุจากพืชเหล่านี้ไม่รวมถึงพันธุ์สัตว์ป่าที่เสี่ยงต่อการสูญพันธุ์ ไม่จำเป็นต้องมีใบอนุญาตเฉพาะสำหรับการเก็บตัวอย่างในการศึกษานี้ เราปฏิบัติตามแนวทางและกฎหมายของสถาบัน ระดับชาติ และระดับนานาชาติที่เกี่ยวข้องสำหรับการศึกษาพืช

ส่วนหนึ่งของการรักษาสมดุลด้วยการรับประทานอาหารมังสวิรัติคือการหลีกเลี่ยงการกลายเป็น “อาหารมังสวิรัติที่เป็นอาหารขยะ” ซึ่งอาจทำให้คุณขาดพลังงานและขาดโปรตีน ตัวอย่างเช่น การรับประทานอาหารที่ประกอบด้วยวาฟเฟิลวีแกนและมันฝรั่งทอดแช่แข็งล้วนๆ จะให้โปรตีน (หรือสารอาหารอื่นๆ ในทางปฏิบัติไม่เพียงพอ) สำหรับความต้องการพลังงานของร่างกาย แต่ถ้าคุณใช้ประโยชน์จากอาหารที่มีพืชเป็นส่วนประกอบหลักอย่างเต็มที่ และเติมผักผลไม้หลากสีสัน ธัญพืชแสนอร่อย และมันฝรั่งทอดที่อร่อยเต็มจาน คุณก็ไม่น่าจะมีปัญหาในการบรรลุเป้าหมายโปรตีนในแต่ละวัน Hayley Sugg เป็นนักเขียนด้านอาหารที่มีความหลงใหลในประวัติศาสตร์การทำอาหาร การพัฒนาสูตรอาหาร และเนื้อหาเกี่ยวกับพืช เธอมีประสบการณ์เกือบทศวรรษในการสร้างบทความที่เป็นประโยชน์ สูตรอาหารเพื่อสุขภาพ และโพสต์โซเชียลมีเดียที่น่าสนใจสำหรับเว็บไซต์อาหาร รวมถึง Allrecipes, Cooking Light และ MyRecipes เครื่องดื่มโซเดียมต่ำที่ดีที่สุดไม่เพียงแต่มีโซเดียมต่ำเท่านั้น แต่ยังปราศจากขยะเพิ่มเติมที่พบในโปรตีนเชคส่วนใหญ่อีกด้วย โซเดียมที่มากเกินไปไม่เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพของคุณ และไม่ใช่วัตถุเจือปนอาหารด้วย ส่วนผสมเหล่านี้อาจทำให้เกิดผลข้างเคียงอันเจ็บปวดและปัญหาสุขภาพในระยะยาวได้ คำแนะนำของฉันในการซื้อโปรตีนเชคคือมองหารายการส่วนผสมง่ายๆ สั้นๆ ยิ่งสั้นและง่ายก็ยิ่งดี โปรตีนเชคประเภทอื่นๆ (เวย์ ไข่ขาว ฯลฯ) มีโซเดียมในปริมาณปานกลาง อย่างไรก็ตาม ควรพิจารณาข้อมูลโภชนาการอย่างละเอียดเสมอ เนื่องจากผู้ผลิตบางรายเพิ่มส่วนผสมที่มีโซเดียมสูงในสูตรอาหารของตน เนื้อสัตว์จากพืชอาจเป็นวิธีแก้ปัญหาทางนิเวศวิทยาที่ยั่งยืนและเป็นทางเลือกที่อร่อยสำหรับผู้ที่หลีกเลี่ยงเนื้อสัตว์ด้วยเหตุผลด้านจริยธรรมหรือสุขภาพ พวกเขาสามารถให้สารอาหารและเส้นใยที่จำเป็นและอาจมีไขมันอิ่มตัวต่ำกว่าเนื้อสัตว์ ในการศึกษาเล็กๆ ในปี 2020 นักวิจัยขอให้คน 36 คนกินผลิตภัณฑ์จากเนื้อสัตว์เป็นส่วนหนึ่งของอาหารตามปกติเป็นเวลา 8 สัปดาห์ จากนั้นจึงเปลี่ยนผลิตภัณฑ์จากเนื้อสัตว์เป็นผลิตภัณฑ์จากพืชเป็นเวลา eight สัปดาห์ ในขณะเดียวกันก็รักษาอาหารที่เหลือให้ใกล้เคียงกับเมื่อก่อนมากที่สุด

ในโปรตุเกส บริษัทอื่นชื่อ Allma กำลังนำเสนอผลิตภัณฑ์อาหารจากสาหร่ายขนาดเล็ก Allma ผลิตสาหร่ายคลอเรลลาสายพันธุ์ที่แตกต่างออกไป ซึ่งต่างจากสาหร่ายขนาดเล็กของโซลาไซม์ตรงที่ต้องการแสงที่จะเติบโตภายในระบบปิดที่เรียกว่าเครื่องปฏิกรณ์ชีวภาพ Sofia Mendonca ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจของ Allma กล่าวว่าวิธีการเจริญเติบโตนี้ช่วยให้สามารถควบคุมการเจริญเติบโตของสาหร่ายได้ในระดับสูง ข้อมูลที่ให้ไว้ในหน้านี้มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ความรู้และข้อมูลทั่วไปของคุณเท่านั้น และไม่ได้ใช้แทนคำแนะนำทางการแพทย์หรือการรักษาสำหรับเงื่อนไขทางการแพทย์เฉพาะ ปรึกษากับแพทย์หรือผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์ของคุณ และปฏิบัติตามคำแนะนำด้านความปลอดภัยก่อนเริ่มโปรแกรมการออกกำลังกายหรือใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร หากคุณอยู่ระหว่างการรักษา ใช้ยา หรือมีอาการป่วย จากการศึกษาของวารสารระบาดวิทยานานาชาติประจำปี 2021 พบว่าโปรตีนจากพืชอาจลดโรคหัวใจและหลอดเลือดและการเสียชีวิตจากทุกสาเหตุ ปริมาณที่คุณต้องการขึ้นอยู่กับอายุ น้ำหนัก และระดับการออกกำลังกายของคุณ เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด American College of Sports Medicine แนะนำให้รับประทานโปรตีน 1.2 ถึง 2.0 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัมทุกวัน นักกีฬาที่มีความกระตือรือร้นสูง และผู้ฝึกความแข็งแกร่งต้องการโปรตีนมากกว่าการบริโภคประจำวันที่ zero.8 กรัมต่อน้ำหนักตัวหนึ่งกิโลกรัม ผงโปรตีนวีแกนมีราคาแตกต่างกันไป ทำให้ง่ายต่อการค้นหาโปรตีนที่เหมาะกับงบประมาณของคุณ แต่อย่าจำกัดตัวเองให้เลือกตัวเลือกที่ถูกที่สุด เลือกผงโปรตีนที่คุ้มค่าที่สุด ชนิดที่คุณชอบดื่มและช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมาย

นี่คือจุดที่ผงโปรตีนโซเดียมต่ำกลายเป็นสิ่งล้ำค่า โดยเป็นทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพหัวใจโดยไม่กระทบต่อสุขภาพ โปรตีนเป็นองค์ประกอบสำคัญของอาหารที่สมดุล สิ่งสำคัญคือต้องบริโภคโปรตีนให้เพียงพอในแต่ละวันเพื่อรักษามวลกล้ามเนื้อและความแข็งแรง และป้องกันการสูญเสียกล้ามเนื้อตามอายุ (เรียกว่า มวลกล้ามเนื้อน้อย) ปริมาณโปรตีนที่สูงขึ้นยังแสดงให้เห็นว่าช่วยควบคุมน้ำหนักได้ เนื่องจากทำให้รู้สึก “อิ่ม” มากกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับคาร์โบไฮเดรตและไขมัน (1) Fortagen ได้รับการออกแบบมาเพื่อเพิ่มการสังเคราะห์โปรตีนหลังการออกกำลังกาย ความจริงก็คือ Fortagen ได้ถอดรหัสรหัสโปรไฟล์กรดอะมิโนที่จำเป็นอย่างสมบูรณ์แบบแล้ว EAAs ชดเชยความเมื่อยล้าของกล้ามเนื้อและระบบที่เป็นอุปสรรคต่อการเพิ่มของกล้ามเนื้อ แต่จะเกิดขึ้นเมื่อได้รับส่วนผสมที่ถูกต้องเท่านั้น พวกเขาตามด้วยการฉีดเวย์โปรตีน การชงประกอบด้วยโซเดียม 15 มิลลิกรัม และให้เวย์ไอโซเลท 20 กรัมต่อมื้อ โปรตีนโซเดียมต่ำประกอบด้วยส่วนผสมเพียง 5 ชนิดเท่านั้น จึงเป็นตัวเลือกจากธรรมชาติทั้งหมด

Optimum Nutrition มีมากกว่า 10 ชนิด แต่ผงโปรตีนเวย์ไอโซเลทวานิลลาเป็นชนิดที่เรานำเสนอในวันนี้เนื่องจากมีโซเดียมต่ำ จากการตรวจสอบผลกระทบของปัจจัยต่างๆ เช่น อุณหภูมิ pH ภายนอก และการจัดหาแหล่งไนโตรเจนที่เหมาะสมต่อการดูดซึมเกลือและการสังเคราะห์โปรตีนในชิ้นเนื้อเยื่อ Steward และ Millar1 สรุปว่ากระบวนการทั้งสองมีความสัมพันธ์กันอย่างใกล้ชิด ความเป็นไปได้ที่ความสัมพันธ์จะเป็นความสัมพันธ์ทางอ้อมเนื่องจากการพึ่งพาพลังงานทางเดินหายใจโดยทั่วไปไม่ได้รับการยกเว้นในขณะนั้น หลักฐานใหม่สำหรับการเชื่อมต่อโดยตรงมากขึ้นมาจากการสังเกตว่าคลอแรมเฟนิคอล ซึ่งเป็นที่รู้กันว่าเป็นตัวยับยั้งการสังเคราะห์โปรตีนในจุลินทรีย์2 และในพืชชั้นสูง3 ยังยับยั้งการดูดซึมเกลือในชิ้นเนื้อเยื่อที่เก็บ4 อีกด้วย Beyond Burger ใหม่เป็นเบอร์เกอร์ที่เนื้อและชุ่มฉ่ำที่สุดของเรา เวอร์ชันล่าสุดนี้ยังมีไขมันรวมลดลง แคลอรี่น้อยลง และเพิ่มวิตามินบีและแร่ธาตุอีกด้วย The Beyond Burger เป็นเบอร์เกอร์จากพืชที่ออกแบบมาให้ดู ปรุง และตอบสนองได้เหมือนเนื้อวัว มีเนื้อชุ่มฉ่ำและอร่อยเหมือนเบอร์เกอร์แบบดั้งเดิม แต่กลับมาพร้อมกับอาหารที่ทำจากพืช The Beyond Burger มีโปรตีนจากพืช 20 กรัม และไม่มีสารตัดแต่งพันธุกรรม ถั่วเหลือง หรือกลูเตน ส่วนที่น่าตื่นเต้นที่สุดเกี่ยวกับโปรตีนนี้คือที่มาของมัน – ป่าน มันค่อนข้างไม่เป็นที่นิยมในตลาดแต่ก็มีประโยชน์ที่มีคุณค่าบางประการ ในกรณีของเรา Nutiva ไม่มีโซเดียม ดังนั้นจึงอาจเข้ากันได้อย่างลงตัวกับนักกีฬาที่มีปัญหาสุขภาพบางประการซึ่งทำให้พวกเขาต้องลดการบริโภคเกลือลง ผงโปรตีนนี้มีเมล็ดป่านดิบออร์แกนิกทั้งหมดพร้อมเครื่องบีบน้ำมัน กระบวนการสกัดน้ำมัน 80% จากเมล็ดพืช

ปัจจัยที่ผลักดันการเติบโตของส่วนผสมลดโซเดียม ได้แก่ ความต้องการที่เพิ่มขึ้นจากผู้แปรรูปอาหาร ซึ่งตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภคสำหรับส่วนผสมจากธรรมชาติและผ่านกระบวนการแปรรูปน้อย นอกจากนี้ 75 ประเทศยังได้วางกลยุทธ์การลดเกลือระดับชาติไว้ด้วย บทความนี้จะกล่าวถึงเนื้อสัตว์ที่ทำจากพืชประเภทต่างๆ สิ่งที่ผู้ผลิตใช้ในการผลิต และข้อดีและข้อเสีย นอกจากนี้ยังวิเคราะห์ปริมาณสารอาหารของเนื้อบดจากพืชเปรียบเทียบกับเนื้อวัวบด ไตรกลีเซอไรด์สายโซ่ขนาดกลางหรือที่รู้จักกันในชื่อ MCT เป็นไขมันคุณภาพสูงที่ร่างกายดูดซึมได้ง่ายเพื่อใช้เป็นพลังงานสะอาด MCT ของเรามาจากมะพร้าว เราได้จับคู่ส่วนผสมดังกล่าวกับถั่งเฉ้าออร์แกนิกและเห็ดหลินจือ ซึ่งเป็นเห็ดดัดแปลงพันธุกรรมที่ผ่านการทดสอบตามเวลาซึ่งเป็นที่รู้จักในด้านความสามารถในการช่วยให้ร่างกายของคุณปรับตัวเข้ากับความเครียด สูตรนี้อัดแน่นไปด้วยโปรตีนจากซุปเปอร์ฟู้ดที่เป็นมิตรกับลำไส้ (และไม่มีถั่วเหลือง นม ข้าว หรือโปรตีนถั่ว)

และแน่นอนว่าการเสริมโปรตีนมีประโยชน์ที่ชัดเจนกว่าอีก เช่น การส่งเสริมการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ สุขภาพการเผาผลาญ และการฟื้นตัว (12) สำหรับผู้ที่บริโภคโปรตีนจากอาหารไม่เพียงพอ การเสริมอาหารอาจเป็นทางออกได้ อย่างไรก็ตาม ผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีนหลายชนิดในท้องตลาดเต็มไปด้วยโซเดียม โปรตีนนี้สามารถใช้เป็นเชคหรือสมูทตี้ได้ บางคนถึงกับใช้ทำโปรตีนบาร์แบบโฮมเมด หรือผสมกับโยเกิร์ตหรือข้าวโอ๊ต Isopure Infusions เป็นหนึ่งในตัวเลือกผงโปรตีนรสผลไม้ใสตัวแรกๆ ในตลาด พวกเขาเปิดตัว RTD โปรตีนใสเป็นครั้งแรก นี่อาจเป็นหรือไม่ใช่ปัจจัยสำหรับคุณ หากคุณชอบรสชาติของผงโปรตีนก็ถือเป็นโบนัส หากคุณเกลียดมัน คุณไม่น่าจะใช้มันหรือยึดติดกับมันได้นาน หากคุณสามารถหาผงโปรตีนรสชาติดีๆ ที่คุณชอบได้ ทุกอย่างก็จะดีขึ้น

ส่วนรสชาติให้ 9.5 ปัญหาคือความหยาบนิดหน่อย ฉันชอบเครื่องดื่มน้ำอัดลมมากกว่า เหตุผลก็คือน้ำตาลอ้อยที่ผู้ผลิตใช้ มันให้เนื้อสัมผัสที่แปลกแต่จะหายไปถ้าคุณเพิ่มผลไม้หรือผสมผงกับโยเกิร์ตหรือข้าวโอ๊ต และเมื่อเทียบกับผู้ชนะของเรา มันเข้ากันได้ดีเนื่องจากมีเลซิติน ปัญหาหลักคือปริมาณคาร์โบไฮเดรตและน้ำตาลค่อนข้างสูง อาจไม่ใช่ปัญหาสำหรับผู้ที่ต้องชั่งน้ำหนักหรือบำรุงรักษา แต่อาจทำให้นักกีฬาที่ต้องนับคาร์โบไฮเดรตทุกกรัมในอาหารได้ยาก Naked Whey โปรตีนกลายเป็นอันดับหนึ่งในรายการของเราเนื่องจากมีส่วนผสมคุณภาพสูงและสมดุลที่ดีในการสลายสารอาหาร ในส่วนของความสามารถในการผสมนั้น คุณอาจต้องเสียเหงื่อเล็กน้อย เนื่องจาก Naked ไม่ได้ใช้สารปรุงแต่งเพิ่มเติมใดๆ คุณอาจพบก้อนในเครื่องดื่มของคุณหากคุณไม่เขย่าเครื่องดื่มให้เพียงพอ มันไม่ได้รบกวนฉันมากนัก แต่อาจจะไม่สะดวกสำหรับนักกีฬาบางคนเล็กน้อย เวย์โปรตีนเปล่ามาอยู่ในอันดับหนึ่งในรายการของเราเนื่องจากมีส่วนผสมคุณภาพสูงและสมดุลที่ดีในการสลายสารอาหาร โปรดเก็บผงโปรตีนไว้ในที่แห้งและเย็น เช่น ตู้เสื้อผ้าหรือตู้กับข้าว อย่าเก็บผงโปรตีนไว้ในตู้เย็นหรือช่องแช่แข็ง เนื่องจากความชื้นอาจทำให้อายุการเก็บรักษาสั้นลง

ถั่วเป็นพืชตระกูลถั่วที่ขึ้นชื่อเรื่องโปรตีนสูงและมีกรดอะมิโนครบถ้วน ทำให้เป็นทางเลือกที่ประหยัดสำหรับการสกัดโปรตีน และมีอะไรเพิ่มเติม? ถั่วลันเตาเป็นหนึ่งในอาหารไม่กี่ชนิดที่ปลอดจีเอ็มโอ ต่างจากถั่วเหลืองที่มีอยู่ยาวนานซึ่งได้รับการดัดแปลงพันธุกรรมมานานหลายศตวรรษ Amphicarpaea bracteata (ถั่วลิสงหมู) เป็นพืชตระกูลถั่ว มีถิ่นกำเนิดในทวีปอเมริกาเหนือและเป็นญาติสนิทที่สุดของถั่วเหลืองในทวีปอเมริกาเหนือตะวันออก (Marr et al., 1997) ในการศึกษาก่อนหน้านี้ แบคทีเรียถูกแยกออกจากก้อนรากของ A. Bracteata และเพาะเชื้อบนถั่วเหลือง และคัดกรองตามความสามารถในการปรับปรุงการเจริญเติบโตของพืชและความทนทานต่อความเค็ม (Ilangumaran et al., 2021) สองไอโซเลท Rhizobium sp.

เป็นผงคาร์โบไฮเดรตต่ำปราศจากไขมัน มีโปรตีน 25 กรัมต่อมื้อ และมีแคลอรี่เพียง a hundred and fifteen แคลอรี่เท่านั้น โปรตีนถั่วเหลืองที่แยกได้ของแคนาดาเป็นแหล่งโปรตีนคุณภาพสูง โดยให้กรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด Promix กล่าวว่าผงโปรตีนวีแก้นที่ไม่มีรสชาติดีที่สุดในการรองรับการฟื้นตัวและการเติบโตของกล้ามเนื้อ โปรตีน “บริสุทธิ์” ไม่ว่าจะได้มาจากอาหารจากพืชหรือจากสัตว์ ก็อาจมีผลกระทบต่อสุขภาพเช่นเดียวกัน แม้ว่าการผสมผสานของกรดอะมิโนอาจมีผลต่อสุขภาพก็ตาม โปรตีนบางชนิดที่พบในอาหารนั้น “สมบูรณ์” ซึ่งหมายความว่าโปรตีนเหล่านี้ประกอบด้วยกรดอะมิโนมากกว่า 20 ชนิดที่จำเป็นต่อการสร้างโปรตีนใหม่ในร่างกาย บางชนิดไม่สมบูรณ์ โดยขาดกรดอะมิโนจำเป็นหนึ่งชนิดหรือมากกว่าจากทั้งหมดเก้าชนิด ซึ่งร่างกายของเราไม่สามารถสร้างได้ตั้งแต่เริ่มต้นหรือจากกรดอะมิโนชนิดอื่น อาหารที่ทำจากสัตว์ (เนื้อสัตว์ สัตว์ปีก ปลา ไข่ และอาหารจากนม) มักจะเป็นแหล่งโปรตีนที่สมบูรณ์ที่ดี ในขณะที่อาหารจากพืช (ผลไม้ ผัก ธัญพืช ถั่ว และเมล็ดพืช) มักจะขาดอะมิโนที่จำเป็นอย่างน้อย 1 ชนิด กรด. ผู้ที่งดรับประทานอาหารที่ทำจากสัตว์สามารถรับประทานอาหารจากพืชที่มีโปรตีนหลากหลายในแต่ละวัน เพื่อให้ได้กรดอะมิโนทั้งหมดที่จำเป็นในการสร้างโปรตีนใหม่ และยังเลือกที่จะรวมโปรตีนจากพืชครบถ้วน เช่น ควินัวและเมล็ดเจีย

ปัจจุบันมีจำหน่ายในยุโรป ก่อนที่จะเปิดตัวในอเมริกาในปลายปีนี้ L85M ช่วยให้ลูกค้าสามารถสร้างผลิตภัณฑ์ ‘เนื้อสัตว์’ ที่ทำจากพืชโดยใช้เกลือน้อยลง “เพื่อตอบสนองความต้องการและความคาดหวังของผู้บริโภคในการจัดการการบริโภคในแต่ละวัน” บริษัทตั้งข้อสังเกต . หากคุณกำลังปฏิบัติตาม DASH food plan เพื่อควบคุมหรือลดความดันโลหิตสูง (หรือที่เรียกว่าความดันโลหิตสูง) คุณอาจรู้สึกถูกจำกัดกับประเภทของอาหารที่กินได้ หรือหงุดหงิดที่หาของว่างที่รสชาติดีไม่ได้ หากคุณต้องการที่จะสามารถ เพื่อติดตาม DASH อย่างสมจริง… ต่อวัน ซึ่งเทียบเท่ากับเกลือมากกว่า 1TSP โดยประมาณ แม้จะมีคำแนะนำนี้ แต่ชาวแคนาดาส่วนใหญ่บริโภคมากถึง three,400 มก. ต่อวัน การบริโภคโซเดียมที่มากเกินไปในระยะยาวอาจทำให้เกิดความดันโลหิตสูงได้ (หนึ่งในปัจจัยเสี่ยงหลักของโรคหลอดเลือดสมอง โรคหัวใจ และโรคไต) แม้ว่าผงโปรตีนถั่วจะใช้ได้ผลกับคนส่วนใหญ่ แต่ใครก็ตามที่เป็นภูมิแพ้ แพ้ง่าย หรือแพ้ถั่วก็ควรหลีกเลี่ยง นี้สามารถปรับปรุงได้โดยการบริโภคผงโปรตีนถั่วกับวิตามินซีหรืออาหารที่อุดมด้วยวิตามินซีเช่นส้ม ซึ่งช่วยเพิ่มการดูดซึมธาตุเหล็กได้มากถึง 67% (9)

เบอร์เกอร์ผักแบบดั้งเดิมมักทำจากถั่วและผักที่บดและอัดเป็นแผ่น ทำให้คุณมองเห็นอาหารทั้งหมดได้บ่อยครั้ง เช่น ถั่วดำ ถั่วเลนทิล ข้าวโพด ถั่วชิกพี ซึ่งประกอบขึ้นเป็นผลิตภัณฑ์เหล่านี้ แต่เนื้อสัตว์ที่คล้ายคลึงกันรุ่นใหม่ แบรนด์ที่มีชื่อเสียงที่สุดคือ Beyond และ Impossible นั้นมีความคล้ายคลึงกับเนื้อสัตว์ที่พวกเขาเลียนแบบมากกว่าเนื้อสัตว์ที่อยู่ห่างไกล เช่น โปรตีนถั่วสำหรับ Beyond และถั่วเหลืองสำหรับ Impossible ซึ่งส่วนผสมของพวกเขาถูกสกัดอย่างจริงจัง แม้ว่าโดยทั่วไปแล้วผงโปรตีนโซเดียมต่ำจะปลอดภัยสำหรับคนส่วนใหญ่ แต่อาจไม่เหมาะสำหรับผู้ที่มีภาวะสุขภาพบางประการ ตัวอย่างเช่น ผู้ที่เป็นโรคไตอาจจำเป็นต้องจำกัดการบริโภคโปรตีนและโซเดียม และควรปรึกษากับผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพก่อนใช้ผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีนชนิดผง นอกจากนี้ สตรีมีครรภ์และให้นมบุตรควรปรึกษาแพทย์ก่อนใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนชนิดผง ผงโปรตีนโซเดียมต่ำเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่ต้องการควบคุมอาหารเพื่อสุขภาพในขณะที่ยังคงได้รับสารอาหารที่จำเป็นเพื่อสนับสนุนเป้าหมายในการออกกำลังกาย นอกจากแบรนด์ที่กล่าวข้างต้นแล้ว ยังมีผงโปรตีนโซเดียมต่ำอื่นๆ อีกมากมายในตลาดที่ควรค่าแก่การพิจารณา ถัดไป การตรวจ qRT – PCR ดำเนินการเพื่อตรวจสอบการแสดงออกสัมพัทธ์ของ GhPP2 ที่ zero, 2, four, 6, eight, 10, 12 และ 24 ชั่วโมงหลังการบำบัดเกลือ ผลลัพธ์แสดงให้เห็นว่า GhPP2 ได้รับการควบคุมหลังจากการบำบัด NaCl ณ จุดเวลาที่กำหนด ตัวอย่างเช่น GhPP2-7 และ GhPP2-43 ได้รับการควบคุมหลังจากการบำบัดเกลือ 1 ชั่วโมงและ 3 ชั่วโมง ในขณะที่มีการควบคุมลดลงในชั่วโมงต่อๆ ไป GhPP2-15 ถูกควบคุมที่ 1 ชั่วโมง-12 ชั่วโมง ขณะที่ควบคุมที่ 24 ชั่วโมง GhPP2-33 แสดงการแสดงออกที่สูงกว่า ณ จุดเวลาทั้งหมด เมื่อเทียบกับ 0 ชั่วโมง โดยเฉพาะการแสดงออกที่ three ชั่วโมง และ 24 ชั่วโมง นั้นสูงกว่า zero ชั่วโมง 23–26 เท่า (รูปที่ 6) ผลลัพธ์เหล่านี้บ่งชี้ว่า GhPP2 อาจเกี่ยวข้องกับการทนต่อเกลือในพืช และเราคาดการณ์ว่า GhPP2-33 อาจมีบทบาทสำคัญในการตอบสนองต่อความเครียดจากเกลือ หากคุณกำลังมองหาโปรตีนบาร์คาร์โบไฮเดรตต่ำที่ดีที่สุด (กล้าพูดว่าคีโต) IQBars ก็คุ้มค่าที่จะลอง แท่งเหล่านี้ทำจากโปรตีนถั่ว จึงเป็นวีแกนและเป็นมิตรกับกลุ่ม Paleo พวกมันจะแตกสลายเล็กน้อย ซึ่งมีความคงตัวที่น่ารับประทานมากกว่าโปรตีนบาร์ทั่วไป และรสมัทฉะชัยก็มีรสชาติอัลมอนด์ มะพร้าว และอบเชยที่เข้มข้นซึ่งอาจหลอกให้คุณคิดว่าคุณกำลังกินแป้งคุกกี้ แป้งคุกกี้ที่ไม่หวานมาก แท่งนี้มีน้ำตาลเพียง 1 กรัม และจะสังเกตเห็นได้ชัดเจนเมื่อคุณกัดเข้าไป หากคุณเป็นคนที่ชอบทานอาหารให้พลังงาน คุณจะประทับใจที่มีเคอร์คูมิน (ขมิ้นชัน) และเห็ดแผงคอสิงโตที่ช่วยบำรุงสมองอยู่ในรายการส่วนผสม โปรตีนวีแก้นที่ผ่านการรับรองไร้สาระนี้จาก Naked Nutrition ทำมาจากถั่วลันเตาดิบที่ปลูกในสหรัฐอเมริกาและแคนาดาโดยเฉพาะ เราชอบที่รสชาติที่เรียบง่ายไม่เอาชนะในสมูทตี้และผสมผสานกันได้ดี หนึ่งหน่วยบริโภคมี one hundred twenty แคลอรี่ คาร์โบไฮเดรตเพียง 2 กรัม และมีโปรตีนมากถึง 27 กรัม นอกจากนี้ยังเป็นตัวเลือกปลอดกลูเตนที่ได้รับการรับรองและแบรนด์มีความโปร่งใสมากกับผลิตภัณฑ์ทั้งหมดที่ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามที่เป็นอิสระ ผลการวิเคราะห์โลหะหนักก็เผยแพร่บนเว็บไซต์เช่นกัน นักชิมบางคนพบว่าเนื้อสัมผัสมีรสหยาบ ในขณะที่บางคนวิจารณ์ว่ารสชาติจะดีขึ้นเมื่อผสมกับผลไม้และนมถั่ว มากกว่ารสจืดเมื่อรับประทานเพียงอย่างเดียว

โดยรวมแล้ว Optimum Nutrition’s Gold Standard Whey Protein Powder ถือเป็นหนึ่งใน “เวย์โปรตีนผงที่ขายดีที่สุดในโลก” โดยหลายๆ คนในชุมชนด้านสุขภาพด้วยเหตุผลที่ถูกต้องทั้งหมดด้วยสูตร รสชาติ และประสิทธิภาพ ทำให้เป็นมิตรกับผู้เริ่มต้นและดึงดูดใจคนส่วนใหญ่ ผู้ใช้ เวย์โปรตีนผงมาตรฐานทองคำของ Optimum Nutrition จำหน่ายในราคาที่ดีเมื่อเทียบกับมูลค่าและปริมาณโดยรวม เมื่อเทียบกับผงโปรตีนโซเดียมต่ำอื่นๆ ผลิตภัณฑ์นี้ให้มากกว่าในราคาโดยรวมที่ต่ำกว่า ผลิตภัณฑ์นี้มีสูตรมาตรฐานเหมือนกับผงโปรตีนส่วนใหญ่ ซึ่งมีลักษณะพิเศษคือใช้ส่วนผสมหลายชนิด แต่มีโซเดียมต่ำกว่ายี่ห้ออื่นๆ มาก แต่ยังช่วยเพิ่มระดับโปรตีนในร่างกายได้ดีไม่แพ้กัน

แบรนด์อ้างว่าเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนชนิดสมบูรณ์ที่มีความสามารถในการดูดซึมสูงที่ ninety nine.99% โดยไม่ทำให้ปวดท้องและไม่สบายตัว ไม่มีรสชาติ ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถเพิ่มลงในอาหารหรือเครื่องดื่มใดๆ ก็ได้โดยไม่ทำให้รสชาติเปลี่ยนไป มีผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนมากมายมีจำหน่ายในร้านค้าหลายแห่ง รายงานของโครงการ Clean Label ระบุว่าผงโปรตีนเหล่านี้อาจมีโลหะหนัก พลาสติก และยาฆ่าแมลงที่เป็นอันตราย การใช้โปรตีนอย่างรวดเร็วเป็นสิ่งจำเป็นก่อนและหลังการออกกำลังกายเพื่อช่วยเติมพลังให้กับกล้ามเนื้อที่ฟื้นตัว แต่บางครั้งการย่อยและการดูดซึมที่ล่าช้าก็อาจเป็นประโยชน์เช่นกัน เนื่องจากโปรตีนเคซีนไวต่อกรด จึงมีแนวโน้มที่จะข้นขึ้นในกระเพาะอาหาร TRI-PROTEIN 100 percent ของ Crazy Nutrition เป็นอาหารเสริมโปรตีนที่สนับสนุนการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ การเผาผลาญไขมัน ประสิทธิภาพ และการเติบโตของกล้ามเนื้อ สูตรนี้ให้โปรตีนในปริมาณที่เหมาะสมแก่ร่างกายเพื่อการพัฒนากล้ามเนื้อ ก่อนที่เราจะข้ามไปยังรายการผงโปรตีนโซเดียมต่ำอันดับต้น ๆ ต่อไปนี้เป็นคุณลักษณะบางประการที่ควรระวัง ท้ายที่สุดแล้ว หากคุณตัดสินใจซื้อผงโปรตีนโซเดียมต่ำที่ไม่มีปัจจัยเหล่านี้ คุณจะต้องเสียประโยชน์ให้กับตัวเอง โดยรวมแล้ว การทำความเข้าใจถึงความสำคัญของอาหารโซเดียมต่ำสามารถช่วยให้เราตัดสินใจเลือกอาหารที่ดีต่อสุขภาพมากขึ้นได้ ด้วยการคำนึงถึงการบริโภคโซเดียมของเราและเลือกทางเลือกโซเดียมต่ำ เราสามารถดำเนินการเชิงรุกเพื่อรักษาสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของเราได้

sodium plant protein

โปรตีน PP2C.D6 ถูกบ่มด้วยซับสเตรต ฟอสเฟอร์-เปปไทด์ 5 ไมโครลิตรและบัฟเฟอร์การสอบวิเคราะห์ 10 ไมโครลิตร (อิมิดาโซล 250 มิลลิโมลาร์, pH 7.2, MgCl2 25 มิลลิโมลาร์, NaCl a hundred มิลลิโมลาร์, 1% [v/v] β-เมอร์แคปโตเอทานอล , 0.5 มก. • มล−1 BSA โดยมีหรือไม่มี EGTA 1 มิลลิโมลาร์) ในปริมาตรสุดท้ายที่ 50 ไมโครลิตรที่ 37°C เป็นเวลา 30 นาที เติมสีย้อมโมลิบเดตห้าสิบไมโครลิตรเพื่อยุติปฏิกิริยา การดูดซับที่ 600 นาโนเมตรถูกบันทึกบนเครื่องอ่านเพลท Powerwave ninety six (Biotek Instruments) เส้นโค้งมาตรฐานถูกสร้างขึ้นโดยใช้ K3PO4 และใช้ GraphPad Prism6 (ซอฟต์แวร์ GraphPad) เพื่อลงจุดกราฟแท่ง ถุงที่อุดมด้วยเมมเบรนในพลาสมาถูกแยกได้จากพืชอายุ 5 สัปดาห์โดยใช้การแบ่งพาร์ติชันแบบน้ำสองเฟสตามที่อธิบายโดย Qiu และคณะ (2545). สำหรับการตรวจวิเคราะห์ความไวต่อเกลือ ต้นกล้าอายุ 6 วันจะถูกย้ายไปยังอาหาร MS สดที่มี NaCl (VETEC, หมายเลขแค็ตตาล็อก V900058) ที่มีความเข้มข้นต่างกันตามที่ระบุไว้ เพื่อตรวจสอบว่า PP2C.D6 ยับยั้งทางเดิน SOS ผ่าน SOS1 หรือไม่ เราได้เปลี่ยนยีสต์สายพันธุ์ AXT3K ด้วย SOS1Δ998 โดยเข้ารหัสรูปแบบที่ใช้งานอยู่ของ SOS1 ซึ่งกิจกรรมต่อต้านพอร์ตเตอร์ Na / H ไม่ได้ขึ้นอยู่กับ SOS3 หรือ SOS2 (Quintero et al., 2011) การมีอยู่ของ SOS1Δ998 เพิ่มความต้านทาน NaCl ในยีสต์ได้อย่างมาก เนื่องจากเซลล์เติบโตได้สำเร็จบนอาหารเลี้ยงเชื้อ AP ที่มี NaCl สูงถึง 500 มิลลิโมลาร์ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การมีอยู่ของ PP2C.D6 หรือ PP2C.D7 ในเซลล์ยีสต์ยังคงยับยั้งการเจริญเติบโตเมื่อยีสต์เก็บโครงสร้าง SOS1Δ998 (รูปที่ 3C; รูปที่ S6, E และ F เพิ่มเติม) ผลลัพธ์เหล่านี้ชี้ให้เห็นว่า PP2C.D6 และ PP2C.D7 ยับยั้งกิจกรรม SOS1 โดยตรง เพื่อพิจารณาว่าส่วนประกอบใดของเส้นทาง SOS ที่ถูกกำหนดเป้าหมายโดย PP2C.D6 เราได้ตัด SOS3 ออกจากเส้นทาง SOS ที่สร้างขึ้นใหม่ในระบบยีสต์ และใช้ SOS2T168D, Δ308 ซึ่งเป็นเวอร์ชันที่ใช้งานอยู่ของ SOS2 (Guo et al., 2001, 2004) แทน SOS3 และ SOS2 PP2C.D6 ยังคงยับยั้งการเจริญเติบโตของยีสต์ภายใต้การบำบัดด้วย NaCl (รูปที่ 3B) ซึ่งบ่งชี้ว่า PP2C.D6 ยับยั้งวิถีทาง SOS ผ่านทาง SOS2 หรือ/และ SOS1 ในยีสต์ การทดสอบกราฟการเจริญเติบโตของยีสต์ให้ผลลัพธ์ที่คล้ายกัน (รูปที่ S6, C และ D เสริม)

หากคุณดูรายการส่วนผสม คุณจะไม่พบสิ่งใดเพิ่มเติมในนั้น ฉันชอบตัวเลือกที่ไม่มีรสชาติเพราะมันช่วยให้มีความหลากหลายมากขึ้นและให้สิ่งที่ฉันต้องการเท่านั้น นั่นก็คือโปรตีน แต่คุณสามารถเลือกรสชาติบางอย่างได้เช่นกัน แบรนด์นี้มีตัวเลือกพื้นฐานบางประการ และทั้งหมดมีสารให้ความหวานจากธรรมชาติเท่านั้น ดังนั้นจึงสามารถสนองความต้องการได้แม้แต่ถั่วเพื่อสุขภาพก็ตาม บทความนี้เขียนโดยผู้เขียนที่มีคุณสมบัติเหมาะสมของเราและตรวจทานโดยผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ที่ได้รับการพิสูจน์แล้ว เมื่อเขียนบทความ เราใช้ความเชี่ยวชาญและข้อมูลจากแหล่งข้อมูลที่เชื่อถือได้ ทางวิทยาศาสตร์ และตามหลักฐาน รายการข้อมูลอ้างอิงมีอยู่ในตอนท้ายของบทความ ขนมปังธัญพืชที่แตกหน่อหรือบางครั้งเรียกว่าขนมปังเอเสเคียลเนื่องจากชื่อแบรนด์ยอดนิยมเป็นขนมอบที่มีทั้งเมล็ดซึ่งมีโปรตีนจำนวนมากเช่นกัน หนึ่งชิ้นประกอบด้วยโปรตีน four ถึง 5 กรัมต่อ USDA ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับยี่ห้อที่คุณซื้อ นั่นหมายความว่าถ้าคุณทำแซนวิชโดยใช้ขนมปังสองแผ่น แสดงว่าคุณเริ่มต้นด้วยโปรตีนมากถึง 10 กรัมก่อนที่จะใส่ไส้ลงไปด้วยซ้ำ แนวคิดอื่นๆ ในการใช้ขนมปังธัญพืช ได้แก่ ขนมปังปิ้ง ชั้นอาหารเช้า หรือเกล็ดขนมปัง โปรตีนจากข้าวใสเป็นอีกทางเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่กำลังมองหาเครื่องดื่มโปรตีนโซเดียมต่ำ มันเป็นโปรตีนข้าวกล้องรูปแบบไฮโดรไลซ์ ทำให้ละลายได้สูงและย่อยง่าย โปรตีนจากข้าวใสไม่เพียงแต่มีโซเดียมต่ำเท่านั้น แต่ยังปราศจากสารก่อภูมิแพ้ เช่น กลูเตนและผลิตภัณฑ์จากนมอีกด้วย สามารถผสมกับน้ำหรือเครื่องดื่มที่คุณชื่นชอบเพื่อความสดชื่นและมีคุณค่าทางโภชนาการ เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรตีนข้าวใสที่นี่

การทำให้ดินเค็มเป็นหนึ่งในข้อจำกัดด้านสิ่งแวดล้อมที่สำคัญในการผลิตพืชผลทั่วโลก การสะสมของเกลือในดินที่เหมาะแก่การเพาะปลูกทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงทางสัณฐานวิทยาและสรีรวิทยาของพืชในทางเสียหาย ส่งผลให้คุณภาพและผลผลิตของพืชลดลงอย่างมาก [1, 2] จนถึงปัจจุบัน ประมาณหนึ่งในสามของพื้นที่เพาะปลูกทั้งหมดถูกคุกคามจากการทำเกลือหนึ่งชนิดหรือมากกว่า [3] สาเหตุของความเข้มข้นของเกลือในดินสูงนั้นซับซ้อน รวมถึงสภาพอากาศที่แห้งแล้ง ระดับน้ำใต้ดินสูง การแทรกซึมของน้ำทะเล และอื่นๆ ตามรูปแบบการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศโลกและแนวปฏิบัติด้านการชลประทาน คาดว่าผลกระทบด้านลบของความเครียดจากเกลือต่อการผลิตพืชผลจะเพิ่มขึ้นในอนาคตอันใกล้นี้ [1] ผู้ที่รับประทานอาหารมังสวิรัติหรือมังสวิรัติควรรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักให้หลากหลายเพื่อให้ได้รับกรดอะมิโนตามที่ต้องการ ซึ่งรวมถึงอาหารที่มีโปรตีนสูง เช่น เต้าหู้ เทมเป้ ถั่วเลนทิล ถั่ว เมล็ดพืช และควินัว ผลิตภัณฑ์จากสัตว์ เช่น เนื้อสัตว์ ไข่ และนม มีโปรตีนสูงตามธรรมชาติ ซึ่งเป็นสารอาหารที่จำเป็นที่ประกอบด้วยกรดอะมิโน ช่วยให้ผู้ที่บริโภคผลิตภัณฑ์จากสัตว์ได้รับโปรตีนตามที่ต้องการในแต่ละวันได้ง่ายขึ้น

สเตฟานี (เธอ/เธอ) เป็นนักโภชนาการที่ได้รับการขึ้นทะเบียน ซึ่งเป็นผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลที่ได้รับการรับรองจาก NASM และเป็นผู้อำนวยการของ Good Housekeeping Institute Nutrition Lab ซึ่งเธอดูแลเนื้อหา การทดสอบ และการประเมินผลที่เกี่ยวข้องกับโภชนาการทั้งหมด เธอสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีสาขาโภชนาการศาสตร์จากมหาวิทยาลัยแห่งรัฐเพนซิลเวเนีย และปริญญาโทสาขาโภชนาการทางคลินิกจาก NYU เธอยังเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านฟิตเนสและการออกกำลังกายของพนักงานของ Good Housekeeping อีกด้วย Stefani ทุ่มเทเพื่อให้ผู้อ่านได้รับเนื้อหาที่มีหลักฐานเชิงประจักษ์เพื่อส่งเสริมการเลือกรับประทานอาหารอย่างมีข้อมูลและการใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพ เธอเป็น CrossFitter ตัวยงและเป็นพ่อครัวที่บ้านผู้หลงใหลและชอบใช้เวลาอยู่กับครอบครัวชาวกรีกตัวใหญ่ของเธอ เราไม่ประทับใจกับรสชาติหรือข้อเท็จจริงที่ว่าเวย์โปรตีนเชคนี้แทบจะไม่มีวิตามิน แร่ธาตุ หรือคุณประโยชน์ใดๆ เลย นอกเหนือจากโปรตีน 24 กรัมที่บรรจุอยู่ในนั้น มีหลายเวอร์ชันที่ดีกว่านี้และคุณจะเข้าถึงมันได้ แป๊บเดียว เพื่อช่วยให้ปริมาณไขมันอิ่มตัวต่ำกว่า 10% ของแคลอรี่ในแต่ละวัน ให้จำกัดปริมาณอาหารเหล่านี้ที่คุณกิน

ด้วยส่วนผสมหลักเพียงชนิดเดียวที่ใช้ในกระบวนการผลิต เวย์โปรตีนผงของ Genepro จึงเรียบง่ายแต่มีประสิทธิภาพในเนื้อหา ผงโปรตีนนี้เหมาะสำหรับบุคคลที่ให้ความสำคัญกับความเรียบง่าย ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพจากธรรมชาติ และปรับปรุงสุขภาพ ผงโปรตีนเวย์โปรตีนไอโซเลทของ NOW Sports ทำจากเวย์โปรตีนไอโซเลตและเลซิตินจากดอกทานตะวันและยังมีนมด้วย มีให้เลือกทั้งแบบไม่มีรส ช็อกโกแลต และวานิลลา ตัวอย่างของผงโปรตีนยอดนิยมที่มีโซเดียมสูงคือ Sport Whey Protein Powder จาก Cellucor และ Super Advanced Whey Protein Powder จาก Body Fortress ซึ่งทั้งสองอย่างนี้ระบุว่ามีโซเดียม 190 มก. โซเดียมเป็นสารอาหารสำคัญที่มีบทบาทสำคัญในการทำงานของร่างกาย เช่น การส่งผ่านเส้นประสาท การหดตัวของกล้ามเนื้อ และการรักษาสมดุลของของเหลวอย่างเหมาะสม อย่างไรก็ตาม การบริโภคที่มากเกินไปอาจทำให้เกิดความดันโลหิตสูงและปัญหาสุขภาพอื่นๆ ได้ การควบคุมการบริโภคในแต่ละวันจึงเป็นเรื่องสำคัญ แม้ว่าตัวเลือกนี้จะไม่มีโซเดียม แต่ก็มีปริมาณแคลอรี่สูงสุดเมื่อเทียบกับผงโปรตีนอื่นๆ ทั้งหมดที่กล่าวถึง (200 แคลอรี่ต่อมื้อ)

ทรัฟเฟิล ทรัฟเฟิลก็เป็นเชื้อราชนิดหนึ่งและโดยทั่วไปถือว่าเป็นเห็ด อย่างไรก็ตาม พวกมันแตกต่างจากเห็ดชนิดอื่นตรงที่รูปลักษณ์และการเจริญเติบโต ทรัฟเฟิลไม่มีก้านเหมือนเห็ดชนิดอื่นๆ และมีสีน้ำตาลและมีเนื้อเป็นหลุมเป็นบ่อ นอกจากนี้พวกมันยังเติบโตใต้ดินติดกับรากของต้นไม้อีกด้วย เห็ดมีถิ่นกำเนิดในอเมริกาเหนือและยุโรป และขึ้นชื่อในเรื่องรสชาติที่ละเอียดอ่อนและเนื้อสัมผัสที่นุ่ม การทำเนยพิสตาชิโอของคุณเองที่บ้านช่วยให้คุณมั่นใจได้ว่าจะได้สเปรดที่สดใหม่และมีรสชาติดีที่สุด ในขณะเดียวกันก็ให้อิสระแก่คุณในการปรับส่วนผสมตามที่คุณต้องการ การทำเนยพิสตาชิโอเองที่บ้านเป็นกระบวนการง่ายๆ ที่ต้องใช้ส่วนผสมเพียงไม่กี่อย่างและเครื่องปั่นหรือเครื่องเตรียมอาหาร ในบล็อกนี้ เราจะแนะนำสูตรเนยพิสตาชิโอที่ตรงไปตรงมาซึ่งคุณสามารถปรุงในครัวได้ง่ายๆ เนยพิสตาชิโอเป็นครีมทาเนยถั่วที่สามารถยกระดับการสร้างสรรค์การทำอาหารและการรับประทานของว่างในเวลาว่าง เธอเรียกอาหารจานนี้ว่าเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับรายการเมนูอื่นๆ และแนะนำให้ใช้แทนทาโก้แบบคลาสสิก เพื่อให้ทุกคนสามารถ “ได้รับประโยชน์จากเนื้อหาเส้นใยที่เป็นมิตรต่อลำไส้ของถั่ว”

ฤทธิ์ต้านการอักเสบของเห็ดแสดงให้เห็นว่าช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพของระบบภูมิคุ้มกันได้อย่างมาก เห็ดมีซีลีเนียม วิตามินดี และวิตามินบี 6 ในปริมาณสูง ซีลีเนียมสามารถช่วยป้องกันความเสียหายของเซลล์ในร่างกาย วิตามินดีช่วยในการเจริญเติบโตของเซลล์ และวิตามินบี 6 ช่วยให้ร่างกายของเราสร้างเซลล์เม็ดเลือดแดง สารอาหารทั้งหมดนี้ในเห็ดช่วยรักษาระบบภูมิคุ้มกันให้แข็งแรง แม้ว่าบางครั้งจะถือว่าเป็นผัก แต่เห็ดก็เป็นเชื้อราชนิดหนึ่ง ในทางหนึ่ง เห็ดก็เหมือนกับผลของพืช แทนที่จะผลิตเมล็ด เชื้อราเห็ดจะปล่อยสปอร์ขนาดเล็กจำนวนนับล้านที่ก่อตัวอยู่ใต้หมวกของเห็ด พวกเขาสามารถเติบโตเหนือพื้นดิน บนดิน หรือบนพื้นผิวของแหล่งอาหาร ไม่เพียงแต่คุณจะเพลิดเพลินกับรสชาติที่เข้มข้นและอร่อยของเนยพิสตาชิโอโฮมเมดเท่านั้น แต่คุณยังสามารถควบคุมส่วนผสมให้เหมาะกับความชอบและรสนิยมด้านอาหารของคุณได้อีกด้วย “เพิ่มซอสครีมจาลาเปโน่เพื่อเพิ่มรสชาติและตัวเลือกโซเดียมต่ำหากต้องการ ทั้งหมดนี้จะทำให้คุณได้รับโปรตีน 12 กรัมและไฟเบอร์ sixteen กรัม ซึ่งจะช่วยเติมเต็มคุณ” เฮอร์นันเดซกล่าวเสริม “Taco Bell กลายเป็นผู้นำในร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดเพื่อสุขภาพ” Jen Hernandez นักโภชนาการนักโภชนาการที่ลงทะเบียนในรัฐเคนตักกี้ ซึ่งเป็นผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ Plant-Powered Kidneys Inc. กล่าวกับ Fox News Digital

Vega Sport Premium บรรจุโปรตีน 30 กรัมและ BCAAs 5 กรัมในทุกมื้อ และเป็นทางเลือกของเราในฐานะผงโปรตีนวีแกนคุณภาพดีที่สุด ผงโปรตีนนี้ออกแบบมาเพื่อรองรับการฟื้นตัวจากการออกกำลังกายและปรับปรุงประสิทธิภาพ ปัจจุบัน ผู้หมิ่นประมาทและมังสวิรัติไม่ต้องกังวลกับการได้รับโปรตีนในปริมาณที่เพียงพอในแต่ละวัน และผู้รับประทานเนื้อสัตว์สามารถเปลี่ยนสูตรอาหารที่บรรจุโปรตีนแบบดั้งเดิมของตนได้ นักโภชนาการที่ลงทะเบียน Nicole Hopsecger, RD, LD แบ่งปันแหล่งโปรตีนที่ไม่ใช่แบบดั้งเดิมที่เธอชื่นชอบด้านล่าง และเหตุใดแหล่งเหล่านี้จึงเป็นแหล่งโปรตีนที่ดีต่อสุขภาพที่สุดที่คุณสามารถเพิ่มลงในอาหารของคุณได้ โดยทั่วไป aHVP เหลวประกอบด้วยน้ำ 55% เกลือ 16% สารอินทรีย์ 25% (ในนั้นประกอบด้วยโปรตีน 20% (กรดอะมิโน) วิเคราะห์เป็นไนโตรเจนทั้งหมดประมาณ 3% และอะมิโนไนโตรเจน 2%) เส้นใยและสารต้านอนุมูลอิสระในแอปเปิ้ลอาจช่วยให้สุขภาพของลำไส้ดีขึ้นและลดความเสี่ยงต่อโรคหัวใจ ในขณะที่เนยถั่วช่วยเพิ่มคอเลสเตอรอล HDL (ดี) และลดคอเลสเตอรอลและไตรกลีเซอไรด์ LDL (ไม่ดี) (30, 37, 38, 39) นอกจากนี้การรับประทานโปรตีนจากแหล่งต่างๆ ยังดีต่อสุขภาพอีกด้วย ตามที่กระทรวงเกษตรของสหรัฐอเมริการะบุว่า ผู้คนจำนวนมากในสหรัฐอเมริกาจะได้รับประโยชน์จากการเปลี่ยนการบริโภคโปรตีนให้ครอบคลุมแหล่งอาหารทะเลและพืชมากขึ้น (5)

เราใช้ส่วนผสมคุณภาพสูงสุดที่มาจากเพื่อนบ้านของเราในยุโรป เวย์คอนเซนเทรตที่ใช้ในการผสมของเรามาจากเนเธอร์แลนด์ และเวย์ไอโซเลทจากไอร์แลนด์ นักวิจัยกล่าวว่าคุณภาพสารอาหารในเครื่องดื่มจากพืชควรได้รับการพิจารณาให้ทัดเทียมกับการรับรองด้านความยั่งยืน ขณะประเมินคุณภาพและปริมาณของสารอาหารรองในเครื่องดื่มจากพืชทั่วไป และอินโดนีเซียก็ไม่มีข้อยกเว้นในเรื่องนี้ ซึ่งได้สร้างความท้าทายที่ยากลำบากสำหรับผู้ผลิตที่ทำจากพืชในภูมิภาคในการเปลี่ยนผู้บริโภค โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพูดถึงเครื่องดื่มปราศจากนม ผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมของ Roquette กล่าวว่าความสามารถในการแปลงความต้องการและความชอบของผู้บริโภคให้กลายเป็นแนวคิดทางเทคนิคของผลิตภัณฑ์ที่แท้จริงยังคงเป็นความท้าทายที่สำคัญสำหรับภาคส่วนที่ใช้พืชเป็นหลักในภูมิภาค APAC

By

Related Post